“Mang sự sang trọng tới với mọi người”

Kể từ khi Frederique Constant có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2010, công ty Tân Hải Minh đã định hướng rõ đây là thị trường đầy tiềm năng, nơi những khách hàng đam mê đồng hồ khẳng định phong cách và cá tính thông qua thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ này.

Để đứng vững và chiếm ưu thế trên bản đồ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Frederique Constant Việt Nam hoạt động với phương châm “Let more people enjoy luxury” - Mang sự sang trọng tới với mọi người.

{keywords}

Dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp Frederique Constant hướng tới thị trường Việt đầy tiềm năng

Sản phẩm hướng đến những giá trị cốt lõi: design - thiết kế tỉ mỉ, innovation - luôn cải tiến công nghệ, passion - sự đam mê và tận tâm, thể hiện trong độ chính xác của từng sản phẩm đồng hồ, chất lượng - mỗi chiếc đồng hồ đều được lắp ráp bằng tay và kiểm định chất lượng chặt chẽ.

Cùng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Frederique Constant cũng không ngừng làm mới mình mỗi ngày với sự cải tiến và ra đời của hàng loạt các bộ sưu tập đa dạng mẫu mã sản phẩm. Chúng tôi tin rằng việc nâng tầm giá trị và chất lượng sản phẩm sẽ đem đến cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ, thú vị về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này.

Đánh giá Việt Nam là một thị trường trọng điểm trong khu vực châu Á, Frederique Constant không chỉ mang lại cho khách hàng những sản phẩm được ưa chuộng, bán chạy của hãng mà cả những phiên bản đặc biệt, phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt.

Frederique Constant mong muốn đưa thương hiệu trở thành một trong những sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

{keywords}
Lễ ra mắt Frederique Constant Việt Nam

Đồng hồ ​Frederique Constant bản giới hạn riêng cho Việt Nam

Với mong muốn đem thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ đến với thị trường Việt, Frederique Constant đã ra mắt phiên bản đồng hồ dành riêng cho thị trường Việt Nam do Công ty Tân Hải Minh phân phối.

Phiên bản đồng hồ giới hạn này có tên gọi Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition - Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ (gọi tắt là Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020).

Theo đơn vị phân phối, đây là lần đầu tiên Frederique Constant sản xuất riêng một dòng đồng hồ cho một thị trường cụ thể.

{keywords}

Mặt đồng hồ có sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và TP HCM ở vị trí múi giờ GMT +7

Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 phát triển dựa trên dòng sản phẩm Worldtimer Manufacture thành công của Frederique Constant. Đây là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của thương hiệu, được nghiên cứu, sản xuất và lắp ráp tại nhà xưởng của Frederique Constant tại Geneve, Thụy Sĩ.

Worldtimer Manufacture gây ấn tượng với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt cùng mặt số với hình ảnh bản đồ thế giới và tên của 24 thành phố tương ứng với 24 múi giờ. Bên cạnh đó cỗ máy FC-718 chất lượng với 139 chi tiết, 26 chân kính, mang tới khả năng đếm giờ chính xác.

Với Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020, nhà sản xuất đã tạo nên sự thay đổi đặc biệt trên đĩa xoay giờ thế giới với sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và TP.HCM ở vị trí múi giờ GMT +7, in màu đỏ, nổi bật, cùng màu với quốc kỳ của Việt Nam. Một điểm đặc biệt khác là trên mẫu đồng hồ này là hoa văn trống đồng Đông Sơn được cách điệu và in ở mặt đáy.

{keywords}
Khách hàng không khỏi ấn tượng với chất lượng và thiết kế của Frederique Constant phiên bản giới hạn

Theo Tân Hải Minh, thị trường đồng hồ rất đa dạng về mẫu mã, hình thức, xuất xứ, mức giá cũng rất cạnh tranh, bởi vậy Frederique Constant Việt Nam tạo uy tín trên thị trường, có được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng bằng cách: Các điểm bán chính thức có chứng nhận “Official Retailer” của hãng và của đơn vị nhập khẩu là Công ty Tân Hải Minh. Từng sản phẩm bán ra đều có sổ bảo hành đi kèm được dán tem Tân Hải Minh và đánh số serial.

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Frederique Constant Việt Nam ngày càng khẳng định được uy tín thương hiệu của mình trên thị trường đồng hồ khi tích cực tham gia vào các hoạt động có ý nghĩa xã hội. Hiện tại, Frederique Constant Việt Nam đang đồng hành cùng giải chạy online ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid diễn ra vào tháng 7/2021.

Frederique Constant Việt Nam

Đơn vị phân phối tại Việt Nam: Công Ty TNHH Thương Mại Tân Hải Minh

Trụ sở chính: 41 Thi Sách, Hà Nội

Hotline: 18006785

Website: https://tahamin.vn/Frederique-constant/

Fanpage: https://www.facebook.com/FrederiqueConstantVietnam/

Phương Dung