Không còn trễ nhịp so với thế giới, các bạn trẻ Việt Nam đang đón nhận nồng nhiệt một xu thế mới đang gây số toàn cầu: Húc Tung Thách Thức các môn thể thao vận động trong chuỗi sự kiện trứ danh Red Bull Champion Dash.

Khát khao được chinh phục thách thức

Chưa bao giờ, giới trẻ Việt Nam hiện có nhận thức về sức khỏe và lợi ích của việc tập thể thao cao như hiện nay. Thật khó để tìm thấy sự vắng vẻ tại các phòng tập gym, sân bóng hay câu lạc bộ thao nào trong mỗi buổi chiều.

Tuy nhiên, việc tập luyện thể thao mỗi ngày ấy vẫn chưa đủ thỏa mãn niềm đam mê được thử thách, được vận động của các bạn trẻ năng động. Đặc biệt khi thế hệ trẻ ngày nay luôn thích đón nhận những điều mới mẻ, mong muốn được đón nhận và húc tung thách thức và thể hiện được cái “tôi” mạnh mẽ của mình.

Và những trò chơi thử thách vận động ra đời, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, mang lại cảm giác bùng nổ khi húc tung thách thức cho giới trẻ và giúp họ thể hiện được cá tính mạnh mẽ của mình. Thông qua những thử thách vận động, các “vận động viên trẻ” còn có thể thắt chặt sự kết nối với đồng đội và cả “đối thủ”, bởi tất cả người trẻ ấy đều có một điểm chung: sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu của bản thân và của cả đội.

{keywords}

Red Bull Champion Dash - sân chơi trứ danh

Hiểu được đam mê chinh phục thách thức của giới trẻ, Red Bull đã đặt ra cho mình một sứ mệnh: đem các sân chơi trứ danh của Red Bull trên thế giới đến với giới trẻ Việt Nam và mang hình ảnh các bạn trẻ Việt Nam năng động, đầy nhiệt huyết đến thế giới. Red Bull Champion Dash, giới trẻ sẽ khám phá những cuộc đua cam go, những cú bứt quá ngoạn mục trong các thử thách chỉ có thể tìm thấy ở “sân chơi nhà nghề”.

{keywords}

Để động viên các bạn trẻ vượt qua mọi rào cản của bản thân để húc tung mọi thách thức, nước tăng lực Red Bull sẽ luôn bên cạnh các “vận động viên trẻ”. Bởi, các bạn sẽ cần thật nhiều năng lượng và sự tỉnh táo để giải quyết mọi khó khăn.

{keywords}

Hãy tưởng tượng, phải trèo qua bức tường cao 4 mét, lấm lem bùn qua một đoạn đường dài hay thực hiện nhiều cái “burpees” để hoàn thành đường đua. Những thử thách “đáng gờm” ấy chắc hẳn sẽ làm háo hức nhiều bạn trẻ đam mê trò chơi vận động mạo hiểm. Và những thách thức ấy cùng thêm nhiều thử thách hấp dẫn khác sẽ xuất hiện tại Red Bull Champion Dash – một sân chơi vận động được tài trợ bởi Red Bull.

{keywords}

Được truyền cảm hứng từ những cuộc đua vượt chướng ngại vật trên khắp thế giới và được thiết kế bởi những chuyên gia về mạo hiểm ngoài trời, Red Bull Champion Dash đã thu hút hơn 12,000 người tham gia trong hai năm vừa qua.

Đúng với định hướng và mục tiêu Red Bull đặt ra, Red Bull Champion Dash thật sự là một sân chơi chỉ dành riêng cho các bạn trẻ đam mê thách thức. Chỉ có tại Red Bull Champion Dash, tinh thần đồng đội và ý chí “thép” của người chơi mới được đề cao và trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chỉ cần cùng nhau vượt qua các thách thức, nhiều bạn trẻ có thể quen thêm nhiều bạn mới, dù trước đó chẳng biết họ là ai. Cũng tại sân chơi này, người chơi mới thật sự thúc đẩy bản thân rời khỏi vùng “an toàn” để chấp nhận những thách thức mới chông gai ở phía trước.

{keywords}

Tại Red Bull Champion Dash, lấm lem bùn bẩn giờ đây không còn là nỗi e ngại bởi ai cũng có một mục tiêu vượt chướng ngại vật phía trước mắt. Mỗi người chơi đều là người chiến thắng, bởi vì họ đã vượt qua giới hạn bản thân để có thể “húc tung thách thức”. Đó chính là tinh thần mà Red Bull hướng tới.

Red Bull Champion Dash 2017:

• TP.HCM: 15/4/2017

• Hà Nội: 21/10/2017

Để biết thêm thông tin, truy cập fanpage: https://www.facebook.com/RedBullVN/

Lệ Thanh