Hanwha Life Việt Nam mở rộng kênh phân phối

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam liên tiếp ký hợp tác chiến lược với Worldlink và BOM để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Đa dạng hóa kênh phân phối

Cụ thể, ngày 26/7 Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam. Trước đó ngày 10/7, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam mở rộng kênh phân phối
Ông Back Jong Kook (Thứ 3, bìa phải), Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chúc mừng đại diện đối tác Worldlink tại lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Theo thỏa thuận hợp tác, Worldlink và BOM sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối chuyên nghiệp của Worldlink và BOM.

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức (Corporate agency) bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 Tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam có lợi thế từ tiềm lực tài chính với vốn điều lệ hơn 4.891tỉ đồng, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao. Trong khi đó, Worldlink và BOM  là hai doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với mạng lưới tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tập trung ở các thành phố lớn.

Ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ việc mở rộng triển mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là một mục tiêu quan trọng của Hanwha Life trong chiến lược kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam. Mục đích của hợp tác này không nằm ngoài mong muốn giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất.

 

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với Shinhan Bank và Woori Bank, là hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam, để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh phân phối của hai ngân hàng này. Trước đó, hồi tháng 4/2018 Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Movin để phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua công ty Movin.

Tiềm lực mạnh mẽ

Ngày 10/7/ 2018, Hanwha Life Việt Nam được Bộ Tài Chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ bằng Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC6. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 1.891.140.000.000 đồng lên 4.891.140.000.000 đồng và trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ ba tại Việt Nam. Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam đối với thị trường Việt Nam và là nền tảng tài chính vững chắc giúp Công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư, phát triển các dịch vụ quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Kết thúc năm 2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.534 tỷ đồng, tăng 44%, trong đó doanh thu khai thác mới đạt 660 tỷ, tăng 34% so với năm 2016. Thành tựu này có được nhờ công ty đã đẩy mạnh đầu tư hạ tầng CNTT, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, mở rộng hiệu quả mạng lưới và đa dạng hóa kênh phân phối. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 120 điểm phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước cùng hơn 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Ngoài ra, được sự hỗ trợ đắc lực của tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) về kinh nghiệm và  tài chính, Công ty đã liên tục duy trì tiềm lực tài chính vững mạnh và an toàn với quy mô tổng tài sản tính đến ngày 31/12/2017 đạt 3.622 tỷ đồng, tăng 21% so với 2016, góp phần giữ vững uy tín của Công ty tại thị trường Việt Nam.

Dựa trên những nền tảng vững chắc này, năm 2018 Hanwha Life Việt Nam tiếp tục hướng đến mục tiêu lớn: trở thành một trong những  công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, năng suất khai thác và tăng trưởng doanh số. Với tinh thần “Nghĩ lớn, làm lớn”, Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.

Vũ Minh

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
‘Siêu ủy ban’ làm việc với Tổng Công ty Thuốc lá VN
‘Siêu ủy ban’ làm việc với Tổng Công ty Thuốc lá VN

Chiều ngày 18/12, ông Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cùng đoàn công tác của Ủy ban đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba).

 
PV GAS cung cấp LNG cho Nhà máy Điện Nhơn Trạch 3&4
PV GAS cung cấp LNG cho Nhà máy Điện Nhơn Trạch 3&4

Đầu 2019, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PVGAS) và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) vừa kí thỏa thuận khung về việc cung cấp và tiêu thụ LNG cho nhà máy điện Nhơn Trạch 3 & 4.

 
‘Ăn hay không ăn’ - câu hỏi ám ảnh mùa Tết
‘Ăn hay không ăn’ - câu hỏi ám ảnh mùa Tết

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi đợt cuối năm, nhiều người lại bồn chồn điểm lại những câu “bùa chú” để tìm cách ứng phó mùa Tết!

 
‘Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi’- khúc ca dâng Đảng
‘Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi’- khúc ca dâng Đảng

Tối 19/1/2019, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra chương trình Nghệ thuật “Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi” nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2019) và đón chào xuân Kỷ Hợi năm 2019.

 
Rộn ràng giai điệu ‘Màu cờ tôi yêu’
Rộn ràng giai điệu ‘Màu cờ tôi yêu’

Tối 18/1/2019 chương trình nghệ thuật “Màu cờ tôi yêu” 2019 mang đến nhiều thông điệp ý ngĩa thông qua các ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi, tình yêu tuổi trẻ.

 
MV ‘Bùa ăn’ của Huỳnh Lập gây sốt giới trẻ
MV ‘Bùa ăn’ của Huỳnh Lập gây sốt giới trẻ

Huỳnh Lập gây sốt với MV Tết nói về câu chuyện “Ăn hay không ăn” trước các món ngon, đánh trúng tâm lý các bạn trẻ.

Dàn sao góp mặt ở lễ hội văn hóa Việt - Nhật
Dàn sao góp mặt ở lễ hội văn hóa Việt - Nhật

Lễ hội văn hóa Việt - Nhật diễn ra tại công viên 23/9 (Q.1) quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhóm nhạc ở hai nước tham dự biểu diễn.

‘Bùa ăn’ của Quang Trung - Huỳnh Lập chiếm sóng showbiz
‘Bùa ăn’ của Quang Trung - Huỳnh Lập chiếm sóng showbiz

2018 là một năm đầy thành công của “Bùa Yêu”, nhưng đầu năm 2019 này chiếm sóng hết các bảng xếp hạng showbiz phải là “Bùa Ăn” của bộ đôi Huỳnh Lập - Quang Trung!

Quang Trung làm trợ lý cho Huỳnh Lập trong MV Tết
Quang Trung làm trợ lý cho Huỳnh Lập trong MV Tết

Vừa sắm vai thư ký Tuấn Mạnh trong Chị trợ lý của anh, Quang Trung lại xuất hiện bên cạnh Huỳnh Lập trong vai trò tương tự .

Công ty Long Hoàng trao thưởng 'khủng' trong tiệc Tất niên
Công ty Long Hoàng trao thưởng 'khủng' trong tiệc Tất niên

Trong đêm tiệc tất niên Long Hoàng, hoa hậu Bùi Thị Hà cho biết đã chi hơn 3 tỷ đồng cho việc thưởng Tết và quà tặng cho tập thể cán bộ công nhân viên trong dịp Tết Kỉ Hợi 2019 này.

Thùy Dung, Hồng Tuyết tặng sách tại Bảo tàng Thế giới Cà phê
Thùy Dung, Hồng Tuyết tặng sách tại Bảo tàng Thế giới Cà phê

Hoa hậu Thùy Dung, người đẹp Hồng Tuyết, ca sĩ Đức Tuệ vừa có buổi giao lưu và tặng sách cho sinh viên được tổ chức tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Frico khai trương showroom thứ 23 tại Sense City
Frico khai trương showroom thứ 23 tại Sense City

Ngày 12/01/2019 Frico Việt Nam khai trương showroom mới tại Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng, hứa hẹn mang lại một không gian mua sắm hiện đại dành cho khách hàng.

Tấm bánh nghĩa tình - thông điệp ý nghĩa của ĐH Đại Nam
Tấm bánh nghĩa tình - thông điệp ý nghĩa của ĐH Đại Nam

Với chương trình Tấm bánh nghĩa tình 2019, thầy và trò ĐH Đại Nam tiếp tục trao hàng ngàn tấm bánh chưng, mang Tết đến cho những người kém may mắn.

Hoa hậu Ngọc Diễm: Bí quyết thành công là ham đọc sách
Hoa hậu Ngọc Diễm: Bí quyết thành công là ham đọc sách

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ tình yêu với sách tại chương trình tặng sách “Hành trình Từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” ở Đại học Sài Gòn TP.HCM.

‘Màu cờ tôi yêu’ - giai điệu đặc biệt về Đảng
‘Màu cờ tôi yêu’ - giai điệu đặc biệt về Đảng

Chương trình nghệ thuật “Màu Cờ tôi yêu” quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng và những ca khúc đi cùng năm tháng sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/1/2019 tại Hà Nội.

Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank
Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank

Chương trình “Quẹt là sướng - hoàn tiền không giới hạn” với thẻ thanh toán của Techcombank lên ngôi nhờ vào sự tiện ích vượt trội và những giá trị ưu đãi hấp dẫn.

Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart cho doanh nhân
Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart cho doanh nhân

Fuji Smart là máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro đẳng cấp bậc nhất hiện nay, sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người doanh nhân Việt quan tâm.

Chọn sữa tốt cho con theo từng độ tuổi
Chọn sữa tốt cho con theo từng độ tuổi

Ít nhất một lần trong đời, mỗi người mẹ đều loay hoay với loạt câu hỏi: Sữa nào sẽ hợp với con để khỏe mạnh từ những năm tháng đầu đời? Sữa nào sẽ giúp con không gây táo bón, nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh?

Bất ngờ lý do khách chọn mua sắm ở Điện máy Xanh
Bất ngờ lý do khách chọn mua sắm ở Điện máy Xanh

Trong cuộc phỏng vấn với chủ đề “Lý do bạn chọn Điện máy Xanh là nơi mua sắm yêu thích?”, nhiều khách hàng đã tiết lộ những điều mà “nếu không nói ra thì chẳng ai biết”.

Khai trương trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng
Khai trương trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng

Sáng ngày 12/01/2019, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op và công ty SCID đã chính thức khai trương đưa vào hoạt động trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng với quy mô lớn.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN