Với tính năng Bán hàng của bạn trên ứng dụng iCheck Scanner, doanh nghiệp và người bán hàng có thể đưa tất cả sản phẩm của mình đến với hơn 10 triệu khách hàng tiềm năng một cách đơn giản, nhanh chóng.

Bán hàng online ngày càng phát triển

Sự tiến bộ của công nghệ đã mở đường cho các kênh bán hàng online phát triển mạnh mẽ. Thay vì đến tận cửa hàng, con người ngày càng yêu thích việc mua sắm và thanh toán online bằng smartphone. Điều này khiến những người bán hàng buộc phải chủ động đón đầu xu hướng, thay đổi chiến lược marketing để chiều lòng khách hàng.

{keywords}
Mua sắm qua điện thoại là xu hướng của thời đại công nghệ (Nguồn ảnh: Brands Vietnam)

Với sự hỗ trợ của smartphone và các ứng dụng di động, người bán hàng có thể cập nhật các thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng, dễ dàng. Việc số hóa thông tin sản phẩm giúp người bán quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí và nhân lực. Bản thân người tiêu dùng cũng nhờ đó mà có thể ngồi nhà tìm kiếm, chọn mua sản phẩm trên điện thoại di động.

Kênh bán hàng miễn phí cho người Việt

iCheck Scanner là ứng dụng di động nhằm truy xuất thông tin sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa. Thông qua thao tác quét mã vạch, mã QR Code trên sản phẩm của người tiêu dùng, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý hàng hóa, kịp thời ngăn chặn và phát hiện khu vực có hàng giả, từ đó tạo dựng uy tín và thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngoài những tính năng chính trên, iCheck Scanner không ngừng bổ sung những tính năng hữu ích khác dành cho doanh nghiệp và người dùng.

{keywords}
Quét mã vạch truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng ứng dụng iCheck Scanner (Nguồn ảnh: Internet)

Mới đây, iCheck Scanner đã bổ sung thêm tính năng Bán hàng của bạn hoàn toàn miễn phí. Thông qua tính năng này, doanh nghiệp nói chung và những người bán hàng nói riêng có thể đưa cả cửa hàng của mình lên app iCheck chỉ với một thao tác đơn giản.

Chỉ cần quét mã vạch của một sản phẩm bất kỳ, sau đó click vào mục “Bán hàng của bạn” và nhập giá bán sản phẩm, hệ thống của iCheck sẽ tự động thêm sản phẩm đó vào gian hàng. Thao tác này chỉ mất khoảng 2 - 3 giây đối với mỗi sản phẩm. Do đó, doanh nghiệp, người bán hàng có thể cập nhật hàng trăm, thậm chí hàng nghìn sản phẩm của mình lên iCheck Scanner trong thời gian ngắn.

{keywords}
Tính năng Bán hàng của bạn mới được bổ sung trên ứng dụng iCheck Scanner (Ảnh: iCheck)

Tính năng này sẽ giúp các sản phẩm của bạn có cơ hội tiếp cận với cộng đồng hơn 10 triệu người dùng của ứng dụng iCheck Scanner. Các thông tin về điểm bán bao gồm số điện thoại liên hệ, địa chỉ bán hàng, giá bán cùng thông tin khác như tên gọi, hình ảnh, công dụng, thành phần, doanh nghiệp sở hữu, nhà phân phối,... sẽ được hiển thị sau mỗi thao tác quét sản phẩm. Người mua có thể dựa vào những thông tin nhận được để lựa chọn sản phẩm phù hợp, so sánh giá cả, mua sắm online ngay trên app iCheck Scanner, đồng thời truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tính năng mới của iCheck Scanner sẽ giúp doanh nghiệp và người bán hàng có thêm một kênh bán hàng online, một công cụ marketing miễn phí và hiệu quả.

Lệ Thanh