Dù mới ra mắt thị trường được 2 năm, ILaby Dress đã thu hút nhiều mẹ Việt với các mặt hàng thời trang đa dạng, điệu đà và “siêu” dễ thương dành cho các tiểu công chúa. Với tiêu chí “tiện lợi - thoải mái - dẫn đầu xu hướng”, hầu hết các mẫu váy cùng quần áo của ILaby Dress đều được các bà mẹ ưa chuộng, lựa chọn.

{keywords}
Ilaby Dress có mặt trên con phố mua sắm sầm uất bậc nhất Hà thành

Khác với những suy nghĩ của nhiều năm trước là trẻ em không cần mặc đẹp, hiện nay, xã hội càng phát triển thì nhu cầu mặc đẹp ngày càng tăng cao, không chỉ đối với người lớn mà cả trẻ em cũng cần chăm chút.

Câu ngân nga “là con gái phải điệu, phải xinh” được nhiều mẹ Việt đồng tình, bởi khi mặc đẹp xinh, bé trở lên vui vẻ thêm phần tự tin, ngoan ngoãn hay tỏa sáng khi cần.

{keywords}
 Với Ilaby Dress, bé vừa điệu đà lại thoải mái hoạt động

Hiểu điều này, ILaby Dress đã dần trở thành “người bạn đồng hành” cùng bé trên chặng đường khôn lớn và cũng trở thành nơi ba mẹ thỏa thích mua sắm đồ đẹp, giúp thiên thần nhỏ tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.

{keywords}
 ILaby Dress - nơi con thoải sức chọn đồ theo sở thích của mình

Theo đại diện cửa hàng, các mẫu váy tại ILaby Dress sở hữu những thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết, cùng chất liệu vải thoải mái, thấu hiểu làn da nhạy cảm của các bé trong độ tuổi từ 1 - 10.

{keywords}
 Áo dài đa dạng chất liệu và kiểu dáng phù hợp xu hướng

Với phong cách đa dạng, tạo sự tiện lợi giúp bé vừa có thể mặc đi học, đi chơi, ILaby Dress mang đến nên nhiều lựa chọn khi ba mẹ khi mua sắm đồ cho con.

Chưa hết, ngoài được ưu ái bởi những sản phẩm độc đáo ấn tượng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, tôn lên vẻ đẹp của bé yêu, ILaby Dress còn “ghi điểm” trong lòng các mẹ bởi những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền.

{keywords}
 ILaby Dress cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng

Qua đó, ILaby Dress đã tạo nên dấu ấn riêng, được hàng triệu mẹ Việt lựa chọn và trở thành điểm đến thời trang nổi bật, thu hút tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm thời trang chất lượng dành cho bé từ 1 - 10 tuổi.

Địa chỉ liên hệ:

Ilaby Dress - 352 Nguyễn Trãi - N.Từ Liêm - 033 983 8886

Ilaby Dress - Tầng 3 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park - 033 982 8886

Hotline:

- Bán lẻ 0339298886 

- Phân phối: 0886.83.8886

Website: ilaby.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ilaby.dress

Bùi Huy