Thương hiệu thời trang nam Jonathan không ngừng nâng cao chất lượng để mang đến sự có hài lòng, niềm tin cho khách hàng. Mỗi sản phẩm được sản xuất qua quá trình công phu, tỉ mỉ nhằm đảm bảo chất lượng, mẫu mã.

Đại diện thương hiệu Jonathan chia sẻ: “Trong thị trường thời trang có nhiều biến động, sự cạnh tranh cao, Jonathan đặt chất lượng làm “kim chỉ nam” trong kinh doanh. Với chúng tôi, đảm bảo chất lượng tốt là cách để khách hàng hài lòng, nhớ đến và ủng hộ thương hiệu lâu dài. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm. Chúng tôi bán sự uy tín và tử tế”.

{keywords}
 

Các sản phẩm của Jonathan có thiết kế độc đáo, tôn dáng, nổi bật vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại của đàn ông Việt. Với sự nhanh nhạy, Jonathan luôn bắt kịp xu hướng thịnh hành trên thế giới, để mang đến những “nốt nhạc lạ” và thời thượng trên thị trường thời trang nam.

Với Jonathan, sự sắc sảo trong từng đường nét chính là dấu ấn không trộn lẫn. “Khách hàng có thể nhận ra ngay sản phẩm của thương hiệu Jonathan qua cái nhìn đầu tiên. Sự tinh tế là nét đặc trưng của chúng tôi”, đại diện thương hiệu này khẳng định.

{keywords}
 

Dù hướng đến sự hiện đại, nhưng các trang phục Jonathan luôn toát lên vẻ sang trọng, mang đến cảm hứng về người đàn ông lịch lãm và tinh tế. Sự sang trọng của sản phẩm cũng được thể hiện khâu đóng gói. Trang phục Jonathan đủ mọi tag, mác, túi, hộp, giúp khách hàng an tâm mua sắm, tránh trường hợp gặp phải hàng kém chất lượng.

{keywords}
 

Ở thương hiệu Jonathan, sản phẩm nổi bật là jean. Chất liệu jean Jonathan sử dụng là loại vải cao cấp, 98% cotton kết hợp với 2% Spandex. Đại diện thương hiệu cho biết: “Chất liệu này có giá thành khá cao, nhưng mang chất lượng hoàn hảo. Những mẫu jean ở Jonathan hứa hẹn “phá đảo” thị trường thời trang Việt nhờ các “điểm cộng” về chất lượng, mẫu mã”.

Sản phẩm jean Jonathan có độ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, độ bền màu cao và form chuẩn giúp các sản phẩm jean luôn “được lòng” đấng mày râu. Mỗi đường cắt may đều được Jonathan đo đạc kỹ lưỡng và phù hợp với cơ thể của người Việt.

{keywords}
Thương hiệu thời trang nam Jonathan khẳng định tên tuổi qua chất lượng của sản phẩm, mang đến những thiết kế đẳng cấp, tôn vinh “chất riêng” của người mặc

 

Thời trang nam Jonathan

Địa chỉ: 85 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0949481979

Website: jonathan.vn

Lệ Thanh