Proto-col là một trong những thương hiệu Anh quốc về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm với nhiều năm phát triển. Công ty LCUK là đơn vị phân phối các sản phẩm Proto-col tại Việt Nam, đặc biệt đẩy mạnh dòng sản phẩm collagen của hãng.

Chị Lan Coles - Giám đốc Công ty LCUK chia sẻ: “Mình về Việt Nam sống và làm việc với mong muốn mang dòng sản phẩm Collagen Proto-col từ xứ sở sương mù đến với phụ nữ Việt Nam.”

{keywords}
 

Trước khi trở về Việt Nam, Lan Coles sinh sống ở Anh, là người phụ nữ có sự nhạy bén với thị trường, năng động và thông minh trong kinh doanh. Lan Coles luôn tâm huyết mang các sản phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp đến người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ. Chính vì vậy, chị đã tìm hiểu về nhiều sản phẩm làm đẹp và biết đến dòng sản phẩm Collagen Proto-col của thương hiệu Proto-col. Từ sự trải nghiệm của bản thân, CEO Lan Coles quyết tâm mang bằng được sản phẩm này đến với thị trường Việt Nam.

Lan Coles chia sẻ về “cơ duyên” biết đến thương hiệu Proto-col: “Trong một lần tìm sản phẩm làm đẹp cho spa của mình, tôi có cơ duyên gặp được CEO Proto-col Anh quốc là James Greenwell. Từ những thông tin chia sẻ của ông, tôi quyết tâm cung cấp các sản phẩm này cho người tiêu dùng Việt.

Trong những ngày đầu, khi sản phẩm Collagen Proto-col có mặt tại Việt Nam, một mình tôi phải tự điều hành công ty, tự tìm kiếm khách hàng rồi đến hướng dẫn nhân viên cách làm việc, cách tiếp cận vấn đề… Dòng sản phẩm này đã mang đến doanh số cao ngoài sự mong đời của chúng tôi trong 2 năm đầu kinh doanh ở Việt Nam.”.

{keywords}

Lan Coles nhận giải thưởng Doanh nhân sao vàng đất Việt 2019

Hiện nay Collagen Proto-col được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam qua công ty LCUK. Nữ CEO Lan Coles đã vận dụng kiến thức và sự linh động trong kinh doanh để điều hành công ty. Nhờ sự thông minh, tài giỏi, năm 2019, Lan Coles nhận giải thưởng “Danh nhân Sao vàng doanh nhân đất Việt”.

Lan Coles cho biết, các sản phẩm Proto-col được nhiều chị em quan tâm, đa số là doanh nhân, giới văn phòng…

{keywords}

Nữ doanh nhân quan niệm: “Để thành công trong kinh doanh, ngoài kiến thức marketing thì sản phẩm chất lượng là yếu tố quan trọng để dẫn đến thành công”.

{keywords}

Doanh nhân Lan Coles dịu dàng bên tà áo dài Việt Nam

Về kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, Lan Coles cho biết: “Kiểm soát chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của công ty LCUK. Chúng tôi sẽ không chạy theo lợi nhuận bằng cách mở nhiều đại lý phân phối mà sẽ cho xây dựng những showroom chính hãng, spa riêng với chuyên gia hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để chăm sóc khách hàng một cách tận tụy, chuyên nghiệp. Luôn phụng sự khách hàng, nỗ lực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ là điều sản phẩm Collagen Proto-col và công ty LCUK gửi đến người tiêu dùng.”

Trụ sở và showroom: 25/26A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

 Điện thoại: 028.3925.9818.

 Hotline: 096.442.6168 - 093.839.9967 - 098.165.0056 - 091.127.9798

Website: www.proto-col-uk.vn

Lệ Thanh