Tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội, khán giả đã đắm chìm trong giai điệu hào hùng của những bài ca dâng Đảng trong Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Màu cờ tôi yêu". Chương trình đã tái hiện câu chuyện xuyên suốt lịch sử, kể về quá trình thành lập và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như công cuộc chiến đấu và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Với các ca khúc: “Lãnh tụ ca - Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng - Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam” (ca sĩ Trọng Tấn, hợp ca nam nữ và tốp múa); “Ca ngợi Hồ Chủ Tịch” (NSND Quốc Hưng, hợp ca nam nữ và tốp múa); “Đảng là cuộc sống của tôi” (ca sĩ Anh Thơ); “Làng Chăm ơn Bác “ (ca sĩ Minh Hải và tốp múa); “Mùa xuân đầu tiên” (tốp ca nữ và tốp múa)… Chương trình “Màu cờ tôi yêu” tôn vinh truyền thống yêu nước, lòng tự tôn, tự hào dân tộc; khẳng định vai trò, uy tín, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong suốt chặng đường cách mạng Việt Nam 90 năm qua.

{keywords}

 

 

{keywords}
 

Chương trình có sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam, Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn.

Lệ Thanh