Với niềm đam mê thể thao cũng như nâng cao ý thức về sức khoẻ, Nhan Phúc Vinh, Mâu Thủy, Quang Bảo sẽ cùng tham gia chạy tại giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2018.

Thu hút nhiều nghệ sĩ, VĐV tham dự

Sau thành công của năm 2017, giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2018 trở lại với việc mở rộng quy mô, chất lượng nhằm mang đến một giải đấu chuyên nghiệp cho người yêu chạy bộ. Mang thông điệp “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày” (Be Greater Together), đường đua không chỉ là nơi để bạn rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi tạo nên mối liên hệ giữa những người yêu vận động, thích trải nghiệm, khám phá.

Sẽ có ba cự ly chính được tổ chức là 42.195km dành cho vận động viên chuyên nghiệp, và các cự ly dành cho vận động viên không chuyên 21.1km, 10km diễn ra vào ngày 2/12/2018 và 5km - giải chạy thiếu nhi diễn ra vào ngày 1/12/2018. 

{keywords}
 

Cự ly 5km diễn ra vào ngày 1/12/2018 rất phù hợp với các VĐV còn mới với môn chạy và nhất là các VĐV chưa có cơ hội luyện tập để chuẩn bị cho cự ly dài, thì 5km sẽ là đường chạy vừa sức nhất. Với các quyền lợi dành cho VĐV đăng ký 5km không khác so với đăng ký 10km, 21.1km và 42.195km, đây là một dịp phù hợp để tất cả mọi người cùng đặt bước chân đầu tiên thử sức mình với môn chạy bộ, tại một giải Marathon lớn nhất trong lịch sử Marathon của Việt Nam.

Điểm qua các tên trong danh sách đăng ký, giải thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, vận động viên bán chuyên và những runners có thành tích ấn tượng như: Phạm Anh Tuấn (Feddy), Nguyễn Tuấn Anh (hay còn được biết đến với tên Seven), Đào Trung Thành, Đỗ Duy Hoàng, Lâm Phạm…

{keywords}
 

MC trẻ Nguyễn Ngọc Quang Bảo chia sẻ, anh quyết tâm đầu tư thời gian tham gia các giải thể thao trong và ngoài nước nhiều hơn. Anh đã lên lịch chuẩn bị cho giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank diễn ra vào ngày 2/12/2018. 

{keywords}
MC Quang Bảo khá hào hứng khi giải đấu có đường đua dành cho VĐV không chuyên dài 21.1km.

“Được bạn bè giới thiệu về giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2018, bản thân tôi muốn được thử sức trong lĩnh vực điền kinh để xem giới hạn của mình đến đâu. Ý nghĩa hơn hết là tôi có cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính những bước chạy của mình. Mỗi km đường chạy sẽ mang lại 10.000VND vào Quỹ vì người nghèo của TP.HCM và Quỹ bảo trợ tài năng thể thao của thành phố. Điều đó tạo nên giá trị nhân văn to lớn cho giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2018”, Mâu Thủy bộc bạch.

{keywords}
Á hậu Mâu Thủy

Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh nói về lý do tham gia giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2018: “Tôi muốn truyền tải thông điệp về việc tích cực rèn luyện sức khỏe đến người hâm mộ. Chỉ khi có sức khỏe tốt, chúng ta mới có thể hoàn  thành tốt những công việc của mình. Hơn hết, việc tham gia giải điền kinh này còn là dịp để tôi khám phá giới hạn của mình từ sau những chương trình thực tế trước đây”.

{keywords}
Diễn viên Nhan Phúc Vinh

Nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao

Bên cạnh đường chạy dành cho các vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018 được tổ chức không chỉ nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao đối với thế hệ trẻ mà còn là một dịp tuyệt vời để cuối năm các gia đình, bạn bè, đồng nghiệp có dịp vui chơi thư giãn.

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018 sẽ diễn ra các hoạt động triển lãm, chương trình ca nhạc, hội thảo chuyên đề và nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho các cổ động viên cũng như người thân, cả gia đình cùng tham gia vào dịp cuối tuần.

Tham khảo đường chạy của giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank tại:

https://www.marathonhcmc.com/

Doãn Phong