Logo mới của thương hiệu với bốn màu xanh, xanh dương, đỏ, hồng tạo nên dải màu đa sắc biểu trưng cho những “khoảnh khắc diệu kì” trong cuộc sống. 8 dải màu đồng thời cũng là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng.

{keywords}
Logo mới của MB Ageas Life

Phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chắc của MB Ageas Life sau gần 4 năm trưởng thành và phát triển. Từ “life” được lược bỏ trên logo cho thấy MB Ageas Life có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là bảo hiểm nhân thọ mà còn là đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Mục tiêu tiếp theo của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, trở thành người đồng hành cùng khách hàng chinh phục những ước mơ, sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.

Với những nguyên tắc, cá tính và tuyên ngôn thương hiệu mạnh mẽ, MB Ageas Life hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị lớn lao hơn cho khách hàng trong thời gian tới.

Lệ Thanh