{keywords}
 Cửa hàng Tuyết Tây Shop

Với phương châm hoạt động “Tất cả những gì phụ nữ cần chúng tôi đều có”, Tuyết Tây Shop mang đến đa dạng mặt hàng cho phái đẹp thỏa sức mua sắm. Các sản phẩm ở đây không chỉ “ghi điểm” bởi mẫu mã đẹp, phong phú mà còn ở mức giá phải chăng.

Các mặt hàng được yêu thích tại Tuyết Tây Shop là: túi xách, giày dép, đồng hồ thời trang với nhiều phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Các sản phẩm của Tuyết Tây shop hướng tới sự thời thượng. Từ những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm, đến những chiếc túi xách “sang chảnh”, hay những mẫu giày hợp mốt.

Chủ shop cho biết: “Một trong những mặt hàng bán chạy nhất của shop đó chính là túi xách và giày dép thời trang. Với chất liệu tốt, thiết kế đẹp các sản phẩm này sẽ giúp chị em tự tin tỏa sáng hơn khi biết cách lựa chọn và phối đồ phù hợp”.

Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp, Tuyết Tây Shop đẩy mạnh kênh online thông qua mạng xã hội Facebook để mở rộng công việc kinh doanh. Với hình thức livestream bán hàng, cô chủ shop tư vấn nhiệt tình để khách luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng, dù là mua hàng trực tiếp hay online. Nhờ vậy, nhiều mặt hàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của chị em, có những mẫu “cháy hàng” sau khi livestream.

{keywords}
Cô chủ shop nhiệt tình tư vấn và livestream bán hàng cho khách

 

{keywords}
Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng của Tuyết Tây Shop

 

{keywords}
Bằng sự nỗ lực và sự ủng hộ nhiệt thành của khách hàng, Tuyết Tây Shop đã xây dựng được đội ngũ nhân viên lớn mạnh

 

{keywords}
Kho hàng rộng và đa dạng mặt hàng của Tuyết Tây Shop

Cô chủ Tuyết Tây Shop chia sẻ: “Tuyết Tây Shop luôn tạo mọi điều kiện để các chị em trên khắp mọi miền tổ quốc đều có thể mua được hàng. Bởi ngoài việc tới shop mua, bạn có thể đặt mua hàng online và thanh toán theo hình thức chuyển khoản hoặc nhận hàng thanh toán.

Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm tại Tuyết Tây Shop đều sẽ được xem hàng, kiểm tra hàng trước khi nhận. Chính vì vậy không chỉ riêng chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng có thể mua hàng của shop để gửi tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình.” 

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cùng sản phẩm giá phải chăng, Tuyết Tây Shop là địa chỉ để các chị em có thể “mua cả thế giới thời trang”.

Cơ sở 1: Khu ĐT Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/tuyettaythegioitui/

Lệ Thanh