Hoa hậu Trí tuệ của Mrs. Áo dài Việt Nam 2017 - Nguyễn Phan Hoài Xuyên tiết lộ đã mua căn biệt thự trị giá gần 5 triệu USD ở vị trí vàng khu Ba Son ven sông Q.1, TP. HCM.

Tại Úc, Hoài Xuyên gây chú ý với phần thi ứng xử đầy tự tin trong đêm chung kết Mrs. Áo dài Việt Nam 2017. Ngoài đời, Hoa hậu Hoài Xuyên bộc lộ rõ tính cách của một nữ doanh nhân thời đại mới: quyết đoán, bản lĩnh và can đảm.

{keywords} 

Đặc biệt, người đẹp 35 tuổi còn làm CEO của một Tập đoàn đầu tư đa ngành, nhập khẩu, phân phối và xuất khẩu tại Việt Nam và kinh doanh bất động sản.

Mới đây, cô còn cho biết đã mua căn biệt thự trị giá gần 5 triệu USD thuộc dự án của Chủ Đầu Tư uy tín bậc nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng của công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam. Căn nhà có vị trí đắt đỏ bậc nhất đất Sài thành nằm biệt lập trong khu biệt thự chỉ có 63 căn dành cho đối tượng thuộc giới thượng lưu, siêu giàu hoặc người nổi tiếng.

{keywords} 

Người đẹp cho biết quyết định mua căn nhà là vì cảm thấy chủ đầu tư là một doanh nghiệp có uy tín. Mặt khác, với chất lượng và vị trí đẹp của nó cô tin rằng chẳng bao lâu dự án này sẽ sinh lời.

Dự án người đẹp đầu tư nằm trên mặt tiền sông Sài Gòn, vị trí vàng ngay khu Ba Son ven sông Q.1. Những căn Biệt Thự được bán với giá từ 97 tỷ cho 225 m2 đất, sở hữu hạ tầng tiện ích hoàn hảo như hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, vườn hoa nhiệt đới rộng 1ha, bến du thuyền 5 sao Marina, tuyến Metro số 3 đi ngầm trong dự án, hệ thống lọc nước uống tại vòi tiêu chuẩn Châu Âu, wifi phủ sóng toàn khu,…. nên về tương lai khi dự án hoàn thành sẽ là điểm cộng để tạo nên giá trị tăng trưởng cho căn Biệt Thự.

{keywords} 

Sự kiện giới thiệu “Biệt thự trăm tỷ” Q.1 được Công Ty CP Đông Tây Land tổ chức độc quyền vào thời gian:

9h00 sáng thứ bảy 30/09/2017 tại khu Clubhouse The Villas, khu đô thị Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh.

Hotline: 094.123.25.25

Doãn Phong