Tháng 3/2017 Nhựa Long Thành tiếp tục là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim” đến với hơn 300 em nhỏ xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Nhựa Long Thành là một công ty hoạt động sản xuất nhưng có truyền thống trong công tác từ thiện từ nhiều năm. Những dự án, những kế hoạch từ thiện luôn được Nhựa Long Thành đầu tư đúng mực, mang tính nhân văn cao.

Dự án từ thiện được ấp ủ từ lâu bởi vị Phó Tổng Giám đốc Phạm Trần Nhật Minh, anh luôn tâm huyết tìm tòi những tổ chức hoạt động mục đích vì trẻ em. Từ nhiều năm trở lại đây, anh luôn tâm huyết và đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện. Ở đâu có chương trình, ở đó có anh tham gia, vì mục đích vừa học hỏi cách các tổ chức làm việc, xem thử chương trình có phù hợp với hướng mà anh đang làm hay không.

{keywords}

Trong nhiều hoạt động từng tham gia Nhật Minh ấn tượng nhất với chương trình hiểu về trái tim, tổ chức từ thiện cho các em có hoàn cảnh cơ nhỡ khó khăn nhưng muốn vươn lên để học tập.

Trong những ngày cuối tháng 3/2017 một lần nữa Nhựa Long Thành lại là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim” được tổ chức tại xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Anh thấy đây là một tổ chức giống như định hướng của anh nên anh và công ty Long Thành nên rất tâm huyết muốn đích thân đi.

Tuy nhiên sau đó, vì lý do sức khoẻ, anh phải đưa gia đình của mình qua Singapore chữa bệnh. Lỡ hẹn với chuyến đi, Nhật Minh vẫn cử dại diện đi cùng chương trình, trao quà tận tay cho các em nhỏ.

Doanh nhân Nhật Minh chia sẻ mong muốn tự mình tổ chức chương trình thiện nguyện đúng tâm và tầm để gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}

Chị Hương đại diện công ty Nhựa Long Thành trong chuyến từ thiện lần này



{keywords}

Trong khuôn khổ của hành trình “Hiểu về trái tim - Đưa em đến trường”, 300 em học sinh dân tộc thiểu số xã Gia Nghĩa có hoàn cảnh khó khăn đã được quỹ “Hiểu về trái tim” TP.HCM tặng nhiều phần quà.


{keywords}


{keywords}

Công ty Nhựa Long Thành đã, đang và sẽ tiếp tục có những đóng góp cho những dự án xã hội như thế này, để chung tay cùng giúp nhiều em nhỏ hơn nữa, góp phần thắp sáng ước mơ cho các em và cộng đồng.


Thuý Ngà