Nhằm tạo ra điều kiện làm việc tốt nhất cho cán bộ, nhân viên của công ty Nhựa Long Thành, ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó TGĐ điều hành đã mời thầy thuốc Vũ Trung Nguyên đến thăm khám, chữa bệnh trực tiếp tại công ty.

Theo ông Minh, sức khỏe là vốn quý nhất, cũng là nhân tố quyết định tới sự thành công và tương lai của mỗi người. Hiểu rõ nhiều nhân viên chưa có điều kiện tự chăm sóc sức khỏe bản thân và do yêu cầu công việc, đa số mọi người phải thường xuyên đứng, ngồi nhiều, ông Minh đã mời thầy thuốc Vũ Trung Nguyên đến khám, chữa bệnh tại công ty trong các trường hợp cần thiết. Bên cạnh đó, mỗi năm công ty sẽ tổ chức một kỳ khám sức khỏe định kỳ dưới sự thăm khám, tư vấn của thầy thuốc Nguyên.

{keywords}

Ông Phạm Trần Nhật Minh chia sẻ ý nghĩa của chương trình với cán bộ, nhân viên.

Thầy thuốc Nguyên cho biết đa phần cán bộ, nhân viên khi làm việc mà đứng quá nhiều dễ mắc các căn bệnh như suy giãn tĩnh mạch, đau gân gót, đau lưng, đau xương khớp… Các căn bệnh này ảnh hưởng đến lưu thông máu, gây tác hại đến sức khỏe. Phương pháp chữa đông y, xoa bóp, bấm huyệt và không lạm dụng thuốc Tây là một trong những cách chữa hiệu quả, giảm triệu chứng bệnh và nâng cao sức khỏe. ‘

{keywords}

Người đầu tiên được thầy thuốc Nguyên thăm khám sức khỏe là ông Nhật Minh.

Thầy thuốc Vũ Trung Nguyên là học trò của lương y Bùi Văn Tịnh (hay còn gọi thầy Tư An Giang) - người nổi tiếng với tài năng chữa bệnh bằng phương pháp day, ấn huyệt theo Y học cổ truyền.

{keywords}

Thầy thuốc Vũ Trung Nguyên và lương y Bùi Văn Tịnh

{keywords}

Phương pháp day ấn huyệt chữa lành bệnh cho rất nhiều người.

{keywords}

Chính sách của Phó TGĐ công ty sẽ giúp tăng mức độ tín nhiệm của nhân viên.

Nói về quyết định mời thầy thuốc về khám chữa bệnh cho nhân viên, Minh Nhựa cho biết: “Sau một thời gian dài tìm hiểu điều kiện làm việc của nhân viên, bên cạnh việc trang bị các máy móc hiện đại và chế độ đãi ngộ tốt, tôi nhận thấy đa số nhân viên gặp các vấn đề về xương khớp. Việc mời một thầy thuốc đông y tài năng về để chăm lo cho sức khỏe, đời sống nhân viên sẽ tạo ra một môi trường làm việc sáng giá nhất, để những nhân viên của Long Thành đạt năng suất cao nhất và tự hào về nơi mà mình gắn bó”.

Doãn Phong