Chào Xuân mới năm 2018 NTK Lê Hoàng Hải ra mắt bộ sưu tập độc đáo “Những đóa hoa đầu tiên của mùa xuân”, truyền tải thông điệp mùa Xuân nồng hậu, ấm áp, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

{keywords}
{keywords}

Lê Hoàng Hải với nguồn cảm hứng từ những bông hoa, tạo ra những hoạ tiết hoa ấn tượng với công nghệ in kỹ thuật cao lên váy áo, tạo nên những hình ảnh hoa nổi trên trang phục.

{keywords}

Với NTK Lê Hoàng Hải, những sắc thắm của hoa mai, hoa đào, hoa cúc, hoa cỏ mùa xuân… trong bộ sưu tập lần này khá đặc biệt.

{keywords}
{keywords}

BST “Những đóa hoa đầu tiên của mùa xuân” cũng có điểm mới, đó là giúp cho các thiếu nữ vừa nổi bật dưới phố đông ngày tết, vừa khoe được sự duyên dáng, yêu kiều bên những ngày du xuân tuyệt vời.

{keywords}

Từ những nụ hồng mới chớm nở e ấp trinh nguyên đến những bong hoa nở rộ đều được thể hiện sâu sắc qua những gam màu trên từng cánh hoa.

{keywords}

Đặc biệt, ra mắt bộ sưu tập “ Những đóa hoa đầu tiên của mùa xuân” cũng là dịp khai trương Showroom thứ 5 của NTK Lê Hoàng Hải tại số 655 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải cũng dành tặng khách hàng chương trình tri ân đặc biệt, giảm 10% toàn bộ sản phẩm cho khách mua hàng tại cửa hàng, áp dụng đến hết ngày 10/02/2018.

Công ty TNHH Thời trang Lê Hoàng Hải
Địa chỉ: Số 4 ngách 116 ngõ 612 đường La Thành Giảng Võ Ba Đình Hà Nội
Điện thoại: 0888476488
Email: lehoanghaihnvn@gmail.com
Website: http://www.lehoanghai.com/
Địa chỉ 1: 108a3 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: Showroom số 177 Đặng Thái Thân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Địa chỉ 3: Showroom số 655 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Địa chỉ 4: 106 Dương Bạch Mai, Tân Phú, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Địa chỉ 5: Showroom số 1035 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM
Địa chỉ 6: Showroom số 134 Trần Phú, Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên. Hotline: 0913789333

Doãn Phong