Tại đây, khách hàng dễ dàng lựa chọn trang phục theo mùa, đa dạng sản phẩm: từ những bộ đồ ở nhà thoải mái, hay những bộ trang phục công sở sang chảnh.

{keywords}
 “Hang oi” - nơi chị em tìm thấy gợi ý phối đồ đẹp

Là phụ nữ, chẳng ai không thích được mọi người xung quanh ngắm nhìn và khen ngợi. Câu nói “người đẹp vì lụa” đúng trong nhiều hoàn cảnh. Ngày nay, các cô gái khi khoác lên người trang phục phù hợp, sẽ trở nên tự tin và thần thái hơn nhiều. Với kim chỉ nam mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho các quý cô, “Hang oi” là một địa chỉ giúp các nàng “lột xác” với “thế giới” váy áo muôn sắc màu.

{keywords}
Xinh đẹp hơn với “Hang oi”

Chủ cửa hàng chia sẻ: “Thời trang đối với phụ nữ cũng như bữa cơm hằng ngày, ăn mãi một món thì chán, không ăn thì sẽ đói. Cho nên, tủ quần áo của chị em luôn được bổ sung thường xuyên, để tiện diện trong những dịp khác nhau. “Hang oi” hiểu rõ nhu cầu của chị em nên luôn giới thiệu đến họ những sản phẩm váy áo hợp xu hướng thời trang trong nước và quốc tế”.

“Hang oi” chú trọng đến kiểu dáng, chất liệu sản phẩm, đặc biệt là những món đồ giàu tính thời trang, hợp xu thế. Không những vậy, đến với “Hang oi”, khách hàng còn có thêm nhiều gợi ý phối đồ sành điệu, được tư vấn về phong cách, kiểu dáng, màu sắc… phù hợp trong từng hoàn cảnh.

Chủ cửa hàng bày tỏ về quan điểm mặc đẹp: “Mặc đẹp không phải là khoác lên người những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền. Mà mặc đẹp chính là ăn mặc phù hợp với vóc dáng của bản thân. Mặc đẹp đối với tôi là gọn gàng, thanh lịch nhưng không đơn điệu, sang trọng nhưng không lòe loẹt. Chị em nên học cách phối đồ để luôn đẹp trong mọi tình huống”.

{keywords}
 Cô chủ Hằng Phan của “Hang oi” cũng là một người am hiểu về thời trang và có gu ăn mặc sành điệu

Nhờ những yếu tố trên, “Hang oi” không ngừng hút sự quan tâm của các khách hàng nữ. Hiện tại, fanpage của “Hang oi” đã sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi, với số người tương tác tại mỗi video livestream cao.

{keywords}
 Mặc đẹp là mặc những trang phục phù hợp với bản thân

Cô chủ cửa hàng chia sẻ: "Một người phụ nữ hiện đại sẽ không ngừng hoàn thiện mình cả về tri thức lẫn hình thức bên ngoài. Họ thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp hơn. Trong tương lai, “Hang ơi” sẽ được mở rộng về quy mô, sản phẩm để giúp phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày”.

{keywords}
Dịu dàng hay cá tính? - “Hang oi” đều dễ dàng đáp ứng cho nàng

 

Fanpage: https://www.facebook.com/hangoi.busi

Số điện thoại: 0981.81.81.81 hoặc 0937.895.678

Địa chỉ: 668/4/3 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Lệ Thanh