Chào đón mùa cưới 2017 - 2018, Skymond Luxury - thương hiệu trang sức Platin hàng đầu Việt Nam sẽ cho ra mắt BST nhẫn cưới Sunshine Love với những mẫu sang trọng và tinh tế.

Sự kiện sẽ diễn ra tại khách sạn 5 sao Pan Pacific Hà Nội vào ngày 29-30/7. Tại đây sẽ quy tụ 20 mẫu thiết kế nhẫn cưới mới nhất năm nay cùng hàng trăm mẫu thiết kế đang được các cặp đôi ưa chuộng.

{keywords}

Nhẫn cưới Sunshine Love - “đẳng cấp của bạn” ẩn chứa thông điệp về một tình yêu thiêng liêng, vĩnh cửu, như chất liệu Platin thượng hạng qua nhiều năm vẫn trắng sáng, không bao giờ lu mờ, hoen ố.

Platin là chất liệu chế tác trang sức quý hiếm và bền đẹp nhất hiện nay. Tại Việt Nam chưa từng có một thương hiệu nào sử dụng chất liệu này để chế tác nhẫn cưới. Do đó, sở hữu một đôi nhẫn cưới Sunshine Love từ chất liệu Platin thì các bạn sẽ trở thành cặp đôi sành điệu bậc nhất khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh Platin, Sunshine Love còn tung ra các mẫu thiết kế từ vàng trắng, vàng hồng và vàng truyền thống. Điểm chung của các mẫu thiết kế này là: Tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và khác biệt.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Sunshine Love muốn truyền cảm hứng về một tình yêu trong trắng và thuần khiết của đôi trai gái tựa như ánh nắng bình minh rạng rỡ mang đến sức sống, sự yên vui.

Dành riêng cho mùa cưới 2017-2018, các đôi nhẫn cưới Sunshine Love đều có thể khắc hình nhịp tim của cô dâu chú rể trong lòng nhẫn, như một thông điệp tình yêu vô cùng sâu sắc và đặc biệt.

Sự kiện ra mắt BST Sunshine Love - “Đẳng cấp của bạn” được đặt trang trọng tại sảnh chính khách sạn 5 sao danh tiếng Pan Pacific là lời khẳng định đẳng cấp khác biệt của BST nhẫn cưới đình đám này.

Skymond Luxury - thương hiệu trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Lệ Thanh


ê