Ra mắt thịt heo sạch thương hiệu G

Tập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe.

Vì người Việt xứng đáng ăn ngon và sạch

Thương hiệu G được khai sinh từ tâm huyết của Tập đoàn GreenFeed với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp.Với sứ mệnh mang đến những bữa ăn khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho mọi nhà, GreenFeed cùng thương hiệu G đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới để mang đến những sản phẩm sạch, ngon được chứng nhận và tin dùng cho mỗi gia đình Việt Nam.

Ông Quang Thanh Cường, Giám đốc Điều hành mảng Thực phẩm Tập đoàn GreenFeed chia sẻ: “Đã từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam luôn phải tìm kiếm một giải pháp sạch cho mỗi bữa cơm gia đình của mình. Nỗi lo “sạch” lấn át cả nhu cầu “ngon”, trong khi đáng lẽ ra với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, chúng ta xứng đáng có được bữa ăn “ngon” hơn là vẫn phải lo lắng về vấn đề “sạch”. Giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là giải pháp sạch và ngon. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G - tức là Green trên toàn chuỗi khép kín Feed - Farm - Food mà GreenFeed đã dày công xây dựng trong hơn 15 năm qua.”

Ra mắt thịt heo sạch thương hiệu G
Ông Quang Thanh Cường, Giám đốc Điều hành mảng Thực phẩm Tập đoàn GreenFeed chia sẻ tại Lễ ra mắt thương hiệu G

3 giá trị cốt lõi của thương hiệu G

Green là giá trị tâm điểm trong hoạt động của GreenFeed và cũng là nền tảng tạo ra sản phẩm G sạch ngon: 

• Green với Feed là sự tỉ mỉ trên từng thành phần và nguồn gốc nguyên vật liệu thức ăn chăn nuôi. Nhà máy chế biến thức ăn của GreenFeed đạt các tiêu chuẩn cao nhất về quy trình sản xuất trong đó có ISO 22000 và Global Gap.

• Green với Farm là sự tập hợp của nguồn giống thuần chất lượng quốc tế và quy cách chăn nuôi tiên tiến. Đặt con giống là trọng tâm để cho ra loại thịt chất lượng, 6 năm trước GreenFeed đã hợp tác với công ty giống số 1 thế giới PIC để cho ra đời và làm thích nghi con giống GF24 với môi trường Việt Nam. Đây là con giống từ nguồn giống heo hạt nhân nhập khẩu từ Mỹ, áp dụng công nghệ di truyền đánh dấu gen của PIC cho chất lượng thịt có vị ngon thật thà, mềm thơm, ngọt vị, vân mỡ đẹp, màu hồng tươi tự nhiên, lý tưởng với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Green với Farm còn nằm ở việc phát triển hệ thống trang trại chuẩn 1000 điểm của PIC với vùng cách ly tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện chăn nuôi vệ sinh tốt, giảm thiểu dịch bệnh, cho heo sạch khoẻ, an toàn.

 

• Green với Food chính là quy trình sản xuất thịt mát theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ các qui định về thú quyền và vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà máy DnF mà GreenFeed sở hữu, quy trình vận chuyển tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm luôn giữ ở 0-4độ C cho chất lượng tươi ngon khi đến tay khách hàng. Hệ thống kiểm tra chất lượng nội bộ và độc lập cùng kiểm tra chất lượng của quy trình và sản phẩm thịt trước khi ra khỏi nhà máy.

Quy trình sản xuất thịt G Green trên toàn chuỗi 3F Plus được thể hiện minh bạch qua QR code trên bao bì sản phẩm, trong đó nêu rõ thông tin chi tiết như thành phần cám heo ăn; ngày tiêm vắc xin cuối cùng (đảm bảo heo đã sạch thuốc hoàn toàn); ngày giết mổ, đóng gói; điều kiện bảo quản tiêu chuẩn thịt mát châu Âu,…

Ra mắt thịt heo sạch thương hiệu G
Chef Tuấn Hải chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn cũng như cách chọn lựa thịt sạch, ngon tại lễ ra mắt thương hiệu G

Chuỗi giải pháp nông nghiệp vì sự phát triển bền vững

Giá trị Green đối với GreenFeed còn nằm ở chương trình phát triển bền vững, bao gồm bền vững ở chuỗi giải pháp nông nghiệp tích hợp cho người chăn nuôi, ở dự án môi trường trang trại và dự án từ thiện cộng đồng.

Nhân dịp này, Tập đoàn GreenFeed đã công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành.

Với việc ra mắt thương hiệu G, Tập đoàn GreenFeed đã đánh dấu sự hoàn thiện mắt xích cuối cùng trong chuỗi 3F Plus, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch sau hơn 15 năm hoạt động.

Thúy Ngà

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Ra mắt bộ sưu tập chiều lòng phái đẹp
Ra mắt bộ sưu tập chiều lòng phái đẹp

Đối với người yêu thích những thiết kế trang sức đẳng cấp và tinh tế thì trang sức Platin gắn Kim cương là lựa chọn hàng đầu.

 
Lướt web mua đồ thời trang, chuyện chưa kể thời 4.0
Lướt web mua đồ thời trang, chuyện chưa kể thời 4.0

Việc mua một món đồ thời trang trang mạng rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2 thao tác. Tuy nhiên, chủ thương hiệu thời trang online nổi tiếng tại TP.HCM xinhxinhshop, người mua nên chậm rãi khi lướt web mua đồ.

 
Viễn Sơn phân phối màn hình Phiplips
Viễn Sơn phân phối màn hình Phiplips

Nhằm mở rộng kênh phân phối tại thị trường Việt Nam, hãng màn hình Philips đã lựa chọn Công ty TNHH MTV Công nghệ Tin học Viễn Sơn (Viễn Sơn) là Nhà phân phối ủy quyền sản phẩm màn hình Philips.

 
Bản mash-up độc đáo giữa bánh mì và thịt hun khói
Bản mash-up độc đáo giữa bánh mì và thịt hun khói

Mềm, đậm đà, lạ miệng, thơm ngon và quan trọng nhất là đầy đủ dinh dưỡng để bắt đầu một ngày mới - món bánh mì siêu mềm thịt hun khói này khiến thực khách thích thú ngay từ lần thử đầu tiên.

 
Cao Xuân Tài làm vedette show thời trang trên sông Hàn
Cao Xuân Tài làm vedette show thời trang trên sông Hàn

Trong chương trình biểu diễn thời trang trên sông Hàn, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài cũng là đại sứ cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 đã giữ vị trí vedette của cả hai bộ sưu tập.

 
Hoa hậu Áo dài Thu Hoàng thanh lịch đi xem thời trang
Hoa hậu Áo dài Thu Hoàng thanh lịch đi xem thời trang

Thu Hoàng trang điểm nhẹ nhàng, diện đầm đen thanh lịch dự show diễn của NTK Đức Vincie tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam ở TP.HCM.

WC Phố - giải pháp nhà vệ sinh cho không gian hẹp
WC Phố - giải pháp nhà vệ sinh cho không gian hẹp

Với hệ thống máy được nhập khẩu từ Italia, WC Phố sẽ mang đến cho mọi gia đình giải pháp tiêu thoát chất thải tiện lợi và ưu việt cho những ngôi nhà ở phố hoặc những ngôi nhà cũ, nhà chung cư muốn cải tạo.

Shopee ưu đãi đặc biệt dành riêng phái mạnh
Shopee ưu đãi đặc biệt dành riêng phái mạnh

Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phái nam “Tháng phái mạnh - Giảm giá không phanh” ưu đãi lên đến 50% tất cả các ngành hàng.

ĐH Đại Nam đổi Logo và thi sáng tác Slogan mới
ĐH Đại Nam đổi Logo và thi sáng tác Slogan mới

Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam vừa ký Quyết định ban hành, sử dụng Logo mới và phát động cuộc thi sáng tác Slogan mới với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Bộ sưu tập thức uống từ gạo hấp dẫn nhất hè này
Bộ sưu tập thức uống từ gạo hấp dẫn nhất hè này

Trà sữa gạo được biết đến là thức uống trứ danh làm nên thương hiệu Chamichi, vị thanh nhẹ và thơm lừng mùi sữa gạo tự nhiên sẽ làm người ta say đắm hương vị ấy nếu trót nếm thử.

Điều trị bệnh bạch biến hiệu quả bằng thảo dược Vitilinex
Điều trị bệnh bạch biến hiệu quả bằng thảo dược Vitilinex

Bệnh bạch biến là một dạng rối loạn sắc tố mà da mắc phải, làm mất dần các tế bào melanocytes (tế bào biểu bì tạo hắc tố), dẫn đến giảm dần và mất sắc tố da.

‘Giữ lửa’ qua 7 giai đoạn hôn nhân
‘Giữ lửa’ qua 7 giai đoạn hôn nhân

Độ bền lâu của hôn nhân cũng được ví như độ bền của một đôi nhẫn cưới, một khi tháo ra chiếc nhẫn gắn kết hai tâm hồn lại, hôn nhân sẽ thất bại. Hôn nhân phải trải qua 7 giai đoạn này mới mong bên nhau trọn đời.

Khai trương showroom mới, Đăng Quang ưu đãi tới 30%
Khai trương showroom mới, Đăng Quang ưu đãi tới 30%

Đăng Quang vừa khai trương gian hàng L1-K2 tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Skylake - Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Hà Nội: Căn hộ 60m2 giá 1 tỷ đồng khan hiếm
Hà Nội: Căn hộ 60m2 giá 1 tỷ đồng khan hiếm

Không tính những căn hộ NOXH, bất động sản Hà Nội thời điểm này đang khan hiếm căn hộ tầm 1 tỷ đồng, có diện tích 60m2.

Đến Điện máy Xanh tìm giải pháp chống nóng hè 2019
Đến Điện máy Xanh tìm giải pháp chống nóng hè 2019

Cùng Điện máy Xanh điểm qua những sản phẩm cần thiết cho gia đình để đánh bay cái nắng hè gay gắt.

2019, Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt  1.000 điểm bán
2019, Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt  1.000 điểm bán

Ngày 27/03/2019 Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op  tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019.

AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng
AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng

Cuối tuần qua, AkzoNobel Việt Nam một lần nữa được nhận giải thưởng Rồng Vàng, hạng mục Phát triển bền vững. Đây là lần thứ sáu liên tiếp AkzoNobel Việt Nam được vinh danh với giải thưởng danh giá này.

MM Mega Market kiểm soát chặt chất lượng thịt heo
MM Mega Market kiểm soát chặt chất lượng thịt heo

MM Mega Market Việt Nam (MM) đã và đang phối hợp cùng nông dân và các cơ quan chức năng để tăng cường kiểm soát chất lượng thịt lợn từ khâu chăn nuôi, khâu giết mổ, đến khâu vận chuyển. 

PV Gas tiết kiệm 740 tỉ đồng nhờ sáng kiến cải tiến
PV Gas tiết kiệm 740 tỉ đồng nhờ sáng kiến cải tiến

Việc đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến đã giúp Tổng công ty Khí Việt Nam PV Gas tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng cho nhà nước.

Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019
Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tiếp tục vào danh sách các Doanh nghiệp tiêu biểu  Rồng vàng 2019 sau khi công ty thuộc về Tập đoàn Thực phẩm  Daesang (Hàn Quốc) từ cuối năm 2016.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN