Bằng phong cách tự tin hòa đồng cùng câu trả lời ứng xử xuất sắc, doanh nhân Huyền Anh đã bước lên ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 trong đêm chung kết tại TP Hạ Long.

{keywords}

Xuyên suốt cuộc thi, Huyền Anh luôn nhiệt tình trong các hoạt động, cũng như giúp đỡ các bạn thí sinh trong mọi tình huống. Cô không ngần ngại chia sẻ những điều mình biết, luôn sôi nổi để tạo những nụ cười cho mọi người trong những lúc căng thẳng, mệt mỏi… Đây chính điều Huyền Anh gây thiện cảm với người đối diện.

{keywords}

Khi được hỏi nhờ đâu mà Huyền Anh có được sự thành công trong sự nghiệp cùng gia đình. Huyền Anh nói “… con người ai cũng muốn hướng đến sự hoàn hảo, vì vậy Huyền Anh luôn cho mình một lối sống dựa trên các nguyên tắc khoa học và sắp xếp quỹ thời gian hợp lý nhất cho tất cả hoạt động của bản thân, không cho phép mình được lười biếng hay nhút nhát, mà phải năng động, cống hiến và làm việc hết khả năng của mình”.

{keywords}

Á khôi 1 của cuộc thi có xuất thân trong một gia đình nông thôn tại tỉnh Hà Nam Ninh cũ. Cô bé ham đọc sách ngày nào giờ đây đã là một nữ doanh nhân thành đạt, chủ nhân của SON’S HOTEL-The Boutique Sa Pa Hotel, một thương hiệu nổi tiếng ở thành phố du lịch Sapa.

Với cô, một nữ doanh nhân thành đạt là một nữ doanh nhân cần hội tụ đủ ba yếu tố: thành công trong sự nghiệp và được làm công việc mình yêu thích, thành công trong cách đối nhân xử thế để dành được tình cảm của những người xung quanh và thành công trong gia đình.

{keywords}

{keywords}


Ngay sau khi đăng quang, Á khôi 1 của Duyên dáng doanh nhân Việt 2017 mùa 3 - Huyền Anh đã bắt đầu hành trình ước mơ của mình khi hướng đến các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Trà Mi