Sơn Takira không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm

Với mục tiêu kiến tạo thương hiệu sơn cho người Việt Nam nhưng sử dụng công nghệ tiên tiến Nhật Bản, thương hiệu sơn Takira không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, ngày một khẳng định vị trí trên thị trường sơn.

Bền bỉ cùng chất lượng

Theo đại diện Sơn Takira, để ra đời sản phẩm Sơn Takira, đội ngũ sáng lập đã trải qua một quá trình nghiên cứu, thực nghiệm cùng với những chuyên gia đầu ngành của hội Hóa Học Việt Nam, Hiệp hội Mực in Việt Nam trên cơ sở áp dụng các tiêu chuẩn của nền công nghiệp Nhật Bản với một khát khao là tạo ra những sản phẩm sơn chất lượng cho người Việt.

Năm 2008, hệ thống phân phối & kinh doanh sơn phủ, sơn trang trí được mở cửa. Năm 2009, công ty Takira được thành lập, là nơi tụ hội của những thành viên cùng suy nghĩ và ước mơ, cũng như các đối tác quốc tế khác, để tìm hiểu thêm những kỹ thuật và công nghệ chế biến, sản xuất sơn. Năm 2010, công ty mở xưởng sản xuất. Năm 2014, nhà máy sản xuất sơn trang trí Takira chính thức đi vào hoạt động, với mục tiêu kiến tạo thương hiệu sơn cho người Việt Nam nhưng sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại của thế giới. Cho đến nay, sơn Takira đã thành lập được 3 chi nhánh và 60 nhà phân phối, hơn 120 đại lý cấp 2 lan tỏa khắp 20 tỉnh thành trong cả nước.

Sơn Takira không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm

Doanh nghiệp khẳng định, nền tảng khẳng định giá trị đầu tư và thương hiệu Takira, chính là phát triển hài hòa những yếu tố dịch vụ, chất lượng, hiệu suất, đổi mới, và chỉ số tăng trưởng. Trong đó, hướng đầu tư sản phẩm với các tiêu chí chất lượng cao hơn, bảo đảm môi trường an toàn và tương thích nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam là lựa chọn then chốt.

Doanh nghiệp đã cùng đối tác không ngừng nghiên cứu, thám sát kỹ về các điều kiện môi trường, khí hậu ở các vùng miền Việt Nam, qua đó hình thành các tiêu chí cho sản phẩm đặc trưng phù hợp. Bám sát các tiêu chí đó, Takira mới đầu tư chọn lựa các nguồn nguyên liệu đầu vào phù hợp, từ các hãng uy tín như Down Chemical, Connell, Nuplex… cũng như áp dụng được các bước công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất.

Ông Thiều Ngọc Thanh, Tổng Giám đốc công ty Sơn Takira chia sẻ, bởi những nghiên cứu thận trọng đó, đến nay sơn Takira là một trong rất ít nhãn hàng sơn trang trí bảo đảm được các yêu cầu chất lượng phù hợp môi trường khí hậu Việt Nam, đưa ra các chủng loại sơn chuyên dụng như cho tường ẩm, cho tường bị kiềm hóa. “Nhãn hàng đã tự tin khẳng định độ bền trong môi trường kéo dài đến 8 năm tuổi thọ, và giảm thiểu tối đa các sự cố liên quan đến chất lượng sơn trong suốt quá trình sử dụng ấy”, ông Thanh nhấn mạnh.

 
Sơn Takira không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm

Nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm

Nhìn nhận lại chặng đường đã đi, đại diện Takira khẳng định, lựa chọn tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản cho các tiêu chí chất lượng sản phẩm chính là nền tảng chủ lực cho thương hiệu doanh nghiệp. Đây cũng là lý do để Takira tin tưởng sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

“Ai cũng biết các nhà sản xuất Nhật Bản nghiêm túc thế nào trong quy trình triển khai các tiêu chí công nghệ của họ. Sử dụng sơn theo tiêu chuẩn Nhật Bản luôn đạt các tiêu chí xanh, bền, đẹp, chính là lựa chọn của người tiêu dùng ở các công trình xây dựng bền vững”, vị đại diện này chia sẻ.

Sơn Takira không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm

Nhờ vậy, thời gian qua, Takira đã được nhiều nhà đầu tư chọn lựa và đưa vào các công trình trong những dự án đầu tư quy mô. Những thành quả hiện có đang tạo động lực mạnh mẽ để sơn Takira thêm nỗ lực phấn đấu, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu tương lai từ thế giới nhu cầu tiêu dùng. Công ty đang tập trung vào công tác đầu tư nghiên cứu và hoàn thiện các sản phẩm, đưa ra ngày càng nhiều sản phẩm đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng, cụ thể là sẽ sớm đầu tư nhà máy sơn trang trí công suất 1 triệu lít sơn/năm. Đồng thời, Takira sẽ phát triển mạnh mẽ các hệ thống đại lý khắp cả nước, và hợp tác quốc tế chặt chẽ hơn với các đối tác Nhật bản, Mỹ để không ngừng hoàn thiện quy trình chất lượng đầu vào, đầu ra sản phẩm.

“Chúng tôi rất tự tin thương hiệu sơn trang trí Takira với chiến lược phát triển bền vững, và cam kết chất lượng ổn định, sẽ sớm gia nhập nhóm những thương hiệu sản phẩm thành công của người Việt, cho người Việt”, ông Thanh bày tỏ.

Lệ Thanh

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Ngắm vẻ đẹp trong trẻo của hoa hậu Thu Hoàng
Ngắm vẻ đẹp trong trẻo của hoa hậu Thu Hoàng

Khác với nét hiện đại sang trọng của một doanh nhân như thường lệ, lần này Hoa hậu 9X khoe vẻ đẹp trong trẻo giữa thiên nhiên đầy mộng mơ.

 
Đến Thea Clinic làm đẹp rước lộc vàng
Đến Thea Clinic làm đẹp rước lộc vàng

Từ nay đến 16/02/2019 khách VIP đến Thea Clinic sẽ nhận ưu đãi đặc biệt 5 lần Combo Gold Mask 24k chỉ còn 68 triệu (giá gốc 100 triệu) cùng  1 Chỉ Vàng SJC 9999 thay lời chúc phúc lộc.

 
Chuyển phát hỏa tốc 261 bưu gửi ngay ngày mùng 1 Tết
Chuyển phát hỏa tốc 261 bưu gửi ngay ngày mùng 1 Tết

Đêm 30 Tết, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được giao nhiệm vụ đặc biệt quan trọng chuyển phát hỏa tốc 261 bưu gửi thuộc dịch vụ KT1 đi 62 tỉnh, thành phố với yêu cầu phát toàn bộ ngay trong ngày Mùng 1 Tết.

 
Hoa hậu thế giới Doanh nhân 2019 xuống phố đón Xuân
Hoa hậu thế giới Doanh nhân 2019 xuống phố đón Xuân

Với Tân hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 Phượng Hồng Kông, Tết là dịp cùng gia đình nhỏ bé tìm hiểu khám phá Tết cổ truyền, văn hoá Việt Nam.

 
Khai trương Khu du lịch Bà Chúa Xứ ngày 30 tháng Chạp
Khai trương Khu du lịch Bà Chúa Xứ ngày 30 tháng Chạp

Khu du lịch Bà Chúa Xứ - Cáp treo Núi Sam (An Giang) sẽ  khai trương ngày 30 tháng Chạp bằng chương trình Đón Giao thừa, mở đầu cho những hoạt động Lễ hội, văn hóa nghệ thuật mừng Xuân mới liên tục trong những ngày Tết tại đây.

 
Doctor A ‘bắt tay’ Viện Hàn lâm khoa học Công nghệ VN
Doctor A ‘bắt tay’ Viện Hàn lâm khoa học Công nghệ VN

Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế Dortor A vừa trở thành đối tác chiến lược của Trung tâm Công nghệ Hóa dược & Hóa sinh Hữu cơ thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam.

Cơ hội nhận giải thưởng Tết hấp dẫn từ VN Ngày Nay
Cơ hội nhận giải thưởng Tết hấp dẫn từ VN Ngày Nay

Với chương trình “Lì Xì May Mắn - Vòng Quay Phát Tài 2019” tổ chức bởi VN Ngày Nay, người tham gia sẽ đều nhận được lượt quay “Vòng Quay Phát Tài” mỗi ngày vào lúc truy cập ứng dụng, với những phần thưởng hấp dẫn.

HONOR 10 Lite: Rẻ nhưng ‘khỏe’, camera selfie 24MP
HONOR 10 Lite: Rẻ nhưng ‘khỏe’, camera selfie 24MP

Chỉ với 5,3 triệu đồng, HONOR 10 Lite xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích chụp ảnh selfie khi thiết bị sở hữu camera trước lên tới 24 MP.

Nhựa Long Thành trao gần 1.000 phần quà Tết ở Đắk Lắk
Nhựa Long Thành trao gần 1.000 phần quà Tết ở Đắk Lắk

Với triết lý dùng chữ tâm để tạo ra hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, mang đến ngày Xuân ấm áp, Nhựa Long Thành đã tổ chức chương trình trao quà Tết cho học sinh, người dân tại Đắk Lắk.

Thế Giới Di Động trao lượng vàng cho nhiều khách hàng may mắn
Thế Giới Di Động trao lượng vàng cho nhiều khách hàng may mắn

Đợt quay số một và hai trong chương trình "Tết Samsung trúng 99 lượng vàng", Thế Giới Di Động đã tìm ra nhiều khách hàng trúng thưởng.

2019, Việt Nam hướng tới tăng trưởng mạnh mẽ
2019, Việt Nam hướng tới tăng trưởng mạnh mẽ

Ngân hàng UOB vừa công bố Kết quả nghiên cứu kinh tế và thị trường toàn cầu. Trong đó nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng nhanh trong quý IV năm 2018, đạt mức 7,3% so với 6,8% của quý III.

Cùng PVOIL về quê đón Tết
Cùng PVOIL về quê đón Tết

Ngày 27/01/2019 (22 tháng Chạp), hơn 1.300 sinh viên các trường đại học ở Hà Nội và TP.HCM tham gia chương trình “Cùng PVOIL về quê đón tết” Xuân Kỷ Hợi - 2019.

Công ty Saffron King tri ân khách hàng
Công ty Saffron King tri ân khách hàng

Công ty cổ phần quốc tế Saffron King tổ chức đêm tiệc tri ân khách hàng tại Hà Nội với thông điệp “Hãy cùng Saffron King tỏa sáng”.

Đã có ứng dụng đọc thông tin theo sở thích
Đã có ứng dụng đọc thông tin theo sở thích

Sau vài lần chọn đọc nội dung, ứng dụng VN Ngày Nay sẽ tạo nên đề xuất những bài viết mà bạn thích cùng những thông tin nóng hổi.

Fubon Life VN tặng quà Tết ‘Chắp cánh ước mơ tuổi thơ’
Fubon Life VN tặng quà Tết ‘Chắp cánh ước mơ tuổi thơ’

Xuân Kỷ Hợi, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức chương trình tặng quà Tết và biểu diễn văn nghệ tại hai miền Nam Bắc, tổng trị giá các phần quà lên tới 85 triệu đồng.

Quà Tết 10 tỷ đồng từ Zalo Pay
Quà Tết 10 tỷ đồng từ Zalo Pay

Tết Kỷ Hợi, người dùng ZaloPay không chỉ được Săn Heo Chiêu Tài với giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng mà còn trải nghiệm thanh toán hiện đại và làm mới truyền thống lì xì bằng công nghệ.

Prudential - DN bảo hiểm nhân thọ xuất sắc nhất Việt Nam
Prudential - DN bảo hiểm nhân thọ xuất sắc nhất Việt Nam

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2018 và dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Lộ diện ngân hàng phát hành thẻ tốt nhất Việt Nam
Lộ diện ngân hàng phát hành thẻ tốt nhất Việt Nam

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa được tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) ghi nhận là “Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng tốt nhất” (Best Bank for Credit Cards Vietnam 2018) của Việt Nam năm 2018.

Betrimex ứng dụng công nghệ cao vào quản trị
Betrimex ứng dụng công nghệ cao vào quản trị

Ngày 24/1/2019 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) và Hãng Tư vấn và Kiểm toán Deloitte (Deloitte) thực hiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm đồng hành triển khai hệ thống quản trị (SAP S/4HANA).

60 món quà Tết đẳng cấp từ Mondelez Kinh Đô Việt Nam
60 món quà Tết đẳng cấp từ Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sôcôla Cadbury...

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN