Không phải chuyện đắt rẻ, không phải chuyện đẹp xấu, không phải vấn đề thương hiệu, tốc độ… với một người tiêu dùng sáng suốt, an toàn chính là tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn thang máy gia đình.

3 đột phá về công nghệ đảm bảo an toàn thang máy

Những tình huống xấu như người già, con trẻ, người khuyết tật, phụ nữ mang thai…bị nhốt trong thang máy gia đình khi không có người ở nhà luôn là nỗi băn khoăn lớn nhất với các gia chủ khi chọn lựa thang máy.

Tuy nhiên, từ tháng 10/2017, Gama Việt Nam tự tin giải quyết được nỗi lo này với thang máy gia đình thủy lực đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Dòng thang máy gia đình công nghệ thủy lực do Gama Việt Nam cung cấp là sản phẩm được nhập khẩu đồng bộ, nguyên chiếc từ Italy, đạt tiêu chuẩn an toàn được cộng đồng Châu Âu (EN) công nhận.

Từng thông số kỹ thuật an toàn của dòng thang máy gia đình thủy lực đều đã được các chuyên gia thiết kế hàng đầu nước Ý tính toán kỹ lưỡng, chi tiết. Bộ vi xử lý thông minh phát hiện và đưa ra cảnh báo lỗi nhanh chóng.

Khi phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, bộ xử lý được kết nối internet sẽ lập tức phát tin nhắn tự động tới nhà cung cấp dịch vụ và nhà sản xuất Italy. Ngay khi nhận được tín hiệu, Gama Việt Nam sẽ đến giúp bạn. Có thể xem đây là công nghệ hiện đại, đột phá nhất về an toàn thang máy trên thị trường hiện nay.

Trên thang bố trí đầy đủ hệ thống thiết bị đảm bảo an toàn cho người sử dụng như: nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió...

Đề phòng trường hợp thiết bị cứu hộ tự động hỏng, người sử dụng thang không liên hệ được ra bên ngoài, lực lượng cứu hộ đến không thể tiếp cận do cửa khóa trong, người nhà đi vắng… nhà sản xuất đã nâng cấp phần mềm cứu hộ cấp độ 2 nhằm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nếu không thể dựa vào sự cứu hộ từ bên ngoài thì người sử dụng chỉ cần ấn giữ nguyên nút màu xanh trên bảng điều khiển trong phòng thang để thang tự đưa về tầng gần nhất và ra ngoài. Đây chính là tính năng tự cứu hộ trong cabin.

{keywords}

Thang máy gia đình thủy lực đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt đối với người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật…

Đột phá công nghệ này chỉ có duy nhất ở dòng thang máy thủy lực Italia do Gama Việt Nam lắp đặt từ năm 2017 (tất cả những thang máy đã lắp đặt trước đây cũng được Gama Việt Nam lắp bổ sung).

Điện thoại cố định trong cabin và số hotline của Gama Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Các thiết bị an toàn của thang máy gia đình thủy lực được thiết kế ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng. Điều này rất cần thiết cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật…

Sáng bừng không gian với thiết kế vách kính

Với thiết kế đặc thù là vách kính chịu lực trong suốt, thang máy gia đình Italia rũ bỏ hoàn toàn vẻ nặng nề vốn có của một chiếc thang máy thông thường, nhẹ nhàng thanh thoát, làm bừng sáng không gian.

Không chỉ đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, vách cabin bằng kính còn xóa bỏ sự ngăn cách giữa không gian bên ngoài và bên trong thang. Khi có sự cố, bạn có thể dễ dàng quan sát để bình tĩnh xử lý. Đây cũng là liệu pháp tâm lí hữu hiệu, tạo cảm giác an tâm khi sử dụng.

Nếu bị nhốt trong cabin thì phụ nữ, trẻ em, người già cũng không bị rơi vào tình trạng hoảng loạn. Thật đáng sợ khi đang đi thang máy thì mất điện, bạn bị nhốt vào một cái hộp tối đen kín mít như nhiều sản phẩm thang máy thông thường khác.


{keywords}

Thang máy thủy lực vách kính do Gama Việt Nam lắp đặt tại biệt thự Q21 - Ciputra, Hà Nội

Những đặc điểm trên đã khiến cho thang máy gia đình Italia có vị thế vượt trội so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Công ty cổ phần Gama Việt Nam là đơn vị được ủy quyền thương mại và cung cấp dịch vụ về sản phẩm thang máy thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy.

Cùng ưu thế về tính năng an toàn và công nghệ của sản phẩm, Gama Việt Nam làm tăng thêm giá trị bằng hệ thống dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết luôn đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu về tư vấn, lắp đặt, bảo trì sản phẩm.

Từ tháng 10/2017, việc nâng cấp phần mềm Hệ thống cứu hộ thang máy gia đình lên cấp độ 2 đã được Gama Việt Nam áp dụng cho hệ thống thang nhập khẩu mới. Cùng với đó, để tri ân khách hàng luôn đồng hành cùng Gama Việt Nam, tất cả thang máy gia đình thủy lực Italy được lắp đặt từ 10/2017 về trước cũng được nâng cấp bổ sung miễn phí đến giữa tháng 5/2018. Gama Việt Nam sẽ chịu mọi khoản chi phí từ: vật tư, linh kiện, phần mềm đến nhân công.
Mọi phản hồi xin mời liên hệ tới Phòng bảo trì - Chăm sóc khách hàng, theo số máy: (042) 3 557 8366 (Máy lẻ 505) - 096 169 3638 (Bà Đỗ Minh Phượng - Phụ trách bộ phận). Khách hàng có thể truy cập website: https://gamavietnam.com.vn hoặc fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygamavietnam

Xuân Thạch