Trải dài ở khu trung tâm Bãi Trường - bãi biển đẹp bậc nhất và dài nhất trên Đảo ngọc Phú Quốc với bờ cát trắng hoang sơ và nước biển trong xanh, Novotel Phu Quoc Resort mang đến những trải nghiệm lý thú, tuyệt vời cho du khách.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư Nhật Bản, lấy cảm hứng từ những làng chài ven biển, thể hiện hài hòa dấu ấn văn hóa bản địa cùng yếu tố sang trọng và hiện đại, giúp bạn gần như được hưởng trọn vẹn những vẻ đẹp tinh túy nhất được thiên nhiên ban tặng.

{keywords}
 

Cảm nhận đầu tiên ở Novotel Phu Quoc Resort chính là sự yên tĩnh và trong lành, đem tới cảm giác nghỉ dưỡng thực sự. Bên cạnh cảnh vật tự nhiên xinh đẹp còn mang đậm nét hoang sơ là sự phóng khoáng, thân thiện hiếu khách của những người dân Phú Quốc.

Đến đây, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên với những làn gió biển mát rượi cùng sóng biển rì rào màu xanh ngọc trong vắt cùng sắc xanh của muôn vàn loài cây lá, hoa kiểng như mời gọi những du khách phương xa.

{keywords}
 

Đây chính là điểm khác biệt của Novotel Phu Quoc Resort bởi tất cả các phòng khách sạn đều hướng biển, khu nghỉ dưỡng ở đây được đầu tư với mật độ xây dựng thấp dưới 20%, toàn bộ diện tích còn lại gần 60.000m2 là cây xanh và mặt nước, tạo nên khoảng không gian xanh mát.

Novotel Phu Quoc hiện có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ và biệt thự 5 phòng ngủ, với nhiều phong cách khác nhau, cùng với 2 nhà hàng mang phong cách đương đại và 3 quán bar.

Ngoài ra, Novotel Phu Quoc Resort còn nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: Phòng gym hiện đại, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn rộng 500m2 cùng 1 hồ bơi và câu lạc bộ vui chơi dành cho trẻ em.

Nội thất trong các căn phòng Novotel Phu Quoc Resort đều được chăm chút tỉ mỉ, du khách có thể cảm thụ được sự mộc mạc với các vật liệu mang hình ảnh của những tác phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống. Với chủ đề “Đơn giản, hiện đại và cách tân”, phong cách thiết kế toát lên sự thanh lịch, trang nhã vừa thể hiện sự hiện đại mà không làm mất đi vẻ đẹp của nét văn hóa truyền thống của người Việt.

{keywords}
 

Chính vì thế mà Novotel Phu Quoc Resort đã vượt qua rất nhiều thương hiệu lớn, vinh danh đoạt nhiều giải thưởng như: Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất; Khách sạn có thiết kế nội thất đẹp nhất; Dự án thân thiện với môi trường; Dự án khu thương mại tốt nhất (Khách sạn) và Dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất tại giải thưởng Vietnam Property Awards (VPA) do Property Report tổ chức.

{keywords}
 
{keywords}
 

Dự án Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort được Tổng cục Du lịch công nhận cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao, thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort Phú Quốc do Tập đoàn CEO đầu tư, và tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor khai thác, vận hành.

Thông tin liên hệ:

Novotel Phu Quoc Resort

Địa chỉ: Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện Thoại: +84 (0)297 626 0999 Fax: +84 (0)297 626 0888

Email: H9770@accor.com

Vĩnh Phú