{keywords}
 

Khoác lên người những bộ váy, áo phù hợp sẽ giúp phái đẹp trở nên tỏa sáng và xinh đẹp hơn. Vậy nên, nhiều chị em không ngừng tìm kiếm những địa chỉ thời trang chất lượng, phù hợp với phong cách của mình. Trâm Anh House là một trong những điểm đến được nhiều bạn gái lựa chọn, luôn cập nhật xu hướng mới, cùng mức giá phải chăng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

{keywords}
 

Với kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm, chị Trâm Anh - quản lý trực tiếp của Trâm Anh House, luôn thấu hiểu tâm lý phái đẹp và thị hiếu chung của số đông. Trâm Anh cho biết chị đã trực tiếp đến Quảng Châu, Nhật, Hàn... để chọn lựa kỹ lưỡng sản phẩm từ những kho hàng thời trang lớn, từ đó giúp Trâm Anh House cung cấp các mẫu mã chất lượng với số lượng lớn. Đây cũng thế mạnh giúp Trâm Anh House thu hút khách hàng.

{keywords}
 

Kinh doanh thời trang là lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt và để đứng vững trên thị trường này, Trâm Anh House luôn chú trọng vào yếu tố chăm sóc khách hàng từ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho đến mức giá cạnh tranh. Từ đó đã có nhiều cửa hàng chọn Trâm Anh House là xưởng cung cấp quần áo giá sỉ tốt, đồng hành kinh doanh.

{keywords}
 

Chị Trâm Anh hiểu rằng, giá cả phải đi liền với chất lượng sản phẩm, chị luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu khi cung cấp quần áo cho khách hàng.

{keywords}
 

Trâm Anh House kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, đem đến các sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm sắc đẹp của chị em phụ nữ Việt.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Trâm Anh House

Địa chỉ: 766/42 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình

Hotline: 028 777 00056

Facebook: https://www.facebook.com/tramanhtanbinh

Lệ Thanh