- Bước đầu công an xác định, 3 nạn nhân có nhậu nhẹt, ẩu đả ở huyện Hóc Môn. Trên đường về đã di chuyển xe gắn máy với tốc độ cực cao, tự gây tai nạn, làm 2 ngươi chết và 1 người bị thương nguy kịch.


{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan đến vụ “3 thanh niên lao xe máy thủng tường gạch, 2 người chết”, đến nay cơ quan công an đã đưa ra nhận định ban đầu.

Theo đó, nhóm thanh niên đã điều khiển xe lưu thông với tốc độ cực cao, tống 3, không đội nón bảo hiểm, tự gây tai nạn dẫn đến thương vong.

Tuy nhiên, hiện công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp cùng công an huyện Hóc Môn và các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM làm rõ các tình tiết có liên quan đến vụ việc.

Như VietNamNet đã thông tin, 6h sáng 6/9 người dân phát hiện 3 thanh niên nằm bất động ngay vị trí lỗ thủng tường của một nhà kho ở đường Phạm Văn Sáng, ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

2 người được xác định là tử vong tại chỗ, còn 1 người bị chấn thương sọ não nặng, đến nay vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.

Vào cuộc điều tra, công an làm rõ, 2 nạn nhân tử vong gồm: Hồng Văn Hưởng và Nguyễn Văn Ngọc Thanh (cùng SN 1997, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn). Người bị thương nặng là Huỳnh Văn Đầy (SN 1996, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Công an điều tra xác định, rạng sáng 6/9 nhóm của Thanh gồm 3 người như trên có nhậu nhẹt, xảy ra ẩu đả với 1 nhóm thanh niên khác ở huyện Hóc Môn. Nhận tin báo của người dân, công an có đến can thiệp, giải tán nhóm người trên…

Lúc này nhóm thanh niên gồm: Thanh, Hưởng và Đầy lên 1 xe gắn máy BKS: 59Y1 – 702.21 do Thanh cầm lái tẩu thoát về hướng huyện Bình Chánh, có cầm theo hung khí là 2 mã tấu tự chế. Đáng nói xe gắn máy tống ba, tất cả đều không đội nón bảo hiểm....

Công an nhận định, khả năng Thanh điều khiển xe gắn máy tốc độ cực cao, không làm chủ được tình hình khi lưu thông trên đường Phạm Văn Sáng. Do đó xe gắn máy của Thanh có thể đã lao lên bậc thềm ven con kênh, cả 3 người cùng xe lao qua kênh và va đập rất mạnh vào bờ tường của nhà kho ven đường dẫn đến tai nạn kinh hoàng như đã đề cập trên.

Đàm Đệ