XEM CLIP HIỆN TRƯỜNG VỤ TAI NẠN:

 

Các nạn nhân vụ tai nạn xe khách còn chưa hết bàng hoàng, do vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm rạng sáng, hành khách trên 2 xe gần như đều đang ngủ.

Gia đình anh Trần Văn Thành (hiện là lao động tự do tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng) cùng vợ và 2 con lên xe từ Quảng Ngãi để về Đà Lạt, không may đến đây thì bị thương nặng trong vụ tai nạn kinh hoàng này.

{keywords}
Vợ chồng anh Thành đang được điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Vợ anh Thành kể lại: “Lúc đó còn sáng sớm, cả nhà đang ngủ trên xe. Tôi chỉ nghe tiếng ‘đùng’ rồi sau đó ngất xỉu. Tỉnh dậy tôi đã thấy mình nằm trong bệnh viện”.

“Tôi bị nặng ở phần mặt và tai nhưng đã tạm ổn. Rất may cho gia đình là vợ và 2 con tôi chỉ bị xây xát nhẹ. Coi như gia đình đã tai qua nạn khỏi", anh Thành run run nói.

Cũng ở Đà Lạt, buồn nhất có lẽ là anh Huỳnh Văn Lợi (47 tuổi). Cha anh Lợi - cụ ông Huỳnh Hoành, 91 đã tử vong trong vụ tai nạn. 

Anh Lợi kể lại: "Sau cú va chạm giữa 2 xe, tôi tìm cha mình nhưng thấy ông bị văng ra khỏi xe. Cả 2 cha con được đưa đi viện nhưng cuối cùng, bố tôi cũng không qua khỏi".

{keywords}
Anh Huỳnh Văn Lợi - con trai cụ ông Huỳnh Hoành đã mất trong vụ tai nạn

Đội Cảnh sát Giao thông, Công an huyện Diên Khánh cho biết thêm: “Sau khi thực hiện các bước kiểm tra y tế, khám tử thi, thi thể cụ ông Huỳnh Hoành đã được đưa về Đà Lạt để mai táng ngay trong "sáng nay|.

{keywords}
 Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm các nạn nhân bị tai nạn


Hiện các ca chấn thương đang điều trị tại BV Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh đều đã qua cơn nguy kịch.Đến trưa nay, ban An toàn Giao thông tỉnh thông tin, vụ tai nạn đã làm 1 người chết và 10 người bị thương.

{keywords}
Công an huyện Diên Khánh đang khẩn trương xác định nhân thân từng nạn nhân
{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn đã nhanh chóng được khắc phục

Cũng trong sáng nay, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo huyện Diên Khánh, ban An toàn Giao thông tỉnh cũng đã đến thăm, chia sẻ, động viên các cá nhân, gia đình bị tai nạn đang điều trị.

Trước đó, khoảng  2h sáng nay trên quốc lộ 1 đoạn ngã tư Cầu Lùng, xe khách BKS 51B - 402.70 do ông Võ Song Tân điều khiển theo hướng Nha Trang - Đà Lạt tông vào bên hông xe giường nằm BKS 78B- 009.38 do ông Nguyễn Tấn Thạch (trú huyện Tuy An, Phú Yên) chạy hướng TP.HCM - Phú Yên.

{keywords}
Hai xe khách tông nhau, 1 người chết
{keywords}
Bên hông xe giường nằm bị hư hỏng nặng. Ảnh: báo Khánh Hòa

Cú đâm mạnh khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương, 2 xe khách hư hỏng nặng, nhiều vật dụng văng ra khắp nơi. 

Hai xe khách tông nhau, 1 người chết, hàng chục người bị thương ở Khánh Hòa

Hai xe khách tông nhau, 1 người chết, hàng chục người bị thương ở Khánh Hòa

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Diên  Khánh (Khánh Hòa) vào sáng sớm nay làm 1 người chết và hàng chục người bị thương.

Công Hưng