Mặc dù xe đang chạy vun vút trên quốc lộ 1A, nhưng các quái xế đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm vẫn thản nhiên tạo những kiểu dáng “độc” để bạn đi cùng ghi hình, quay phim.

Ngày 9/5, clip có tên "3 thanh niên thi nhau đi xe máy diễn xiếc, múa võ trên đường quốc lộ", dài 6 phút 15 giây xuất hiện trên mạng đã khiến nhiều người xem phải thót tim.

Mở đầu clip là một bức ảnh chụp các quái xế tạo dáng bên xe máy. Trong clip các thanh niên đều mặc áo phông, đeo khẩu trang và hoàn toàn không có bóng dáng của mũ bảo hiểm, phóng vun vun trên đường.

{keywords}
Đứng hẳng lên yên xe và thả tay để "thử sức" (Ảnh chụp từ clip)

Một trong số đó nhanh chóng nhảy 2 chân ngồi lên yên xe khi xe đang chạy. Nam thanh niên này từ từ đứng thẳng người trên yên xe máy mặc dù mấy lần suýt ngã. Không chỉ có thế, quái xế này còn dang hai tay khi đứng trên yên xe để có những khoảnh khắc “độc”.

Ngay phía sau là một nam thanh niên khác mặc áo phông màu xanh, quần bò, đứng trên xe và khoanh tay để “chiếc xe không người lái” vô tư lao như bay trên đường.

Trong suốt hơn 6 phút của clip các quái xế liên tiếp tạo các kiểu dáng “không giống ai” để người bạn đi xe máy phía sau ghi hình. Những kiểu lái xe khiến người xem phải thót tim như: Nằm rạp lên xe, lái xe bằng chân, sà 2 chân phía sau xe, đứng hẳn lên yên xe khi xe đang chạy…

Mặc dù lái xe trong tư thế cực kỳ nguy hiểm nhưng các yên hùng vẫn thoải mái đánh võng hay vượt lên đầu xe tải khác chạy cùng chiều bằng một tốc độ chóng mặt.

Những “quái xế” trên đi xe máy mang BKS tỉnh Khánh Hòa. Đoạn đường các yêng hùng biểu diễn cũng được xác định là ở xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Theo nguồn tin của Infonet, công an huyện Cam Lâm, Khánh Hòa khẳng định, cơ quan này sẽ nhanh chóng kiểm tra, xem xét vụ việc trên.

Xem clip:

P.Lan (Tổng hợp)