XEM CLIP:

Theo báo cáo của công an xã Định Trung gửi công an TP Vĩnh Yên, trưa 16/11, tại khu vực thi đấu võ thuật thuộc phường Liên Bảo xảy ra sự việc huấn luyện viên võ thuật có hành vi đánh học sinh. 

Danh tính thầy giáo dạy võ được xác định là Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1989, trú xã Định Trung). Thắng được anh Nguyễn Văn Tài (giáo viên phụ trách đội tuyển võ thuật của Phòng GĐ-ĐT huyện Yên Lạc tham dự hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh) mời làm huấn luyện viên. 

{keywords}
Hình ảnh thầy giáo dạy võ thuật đạp vào người 1 học viên. Ảnh cắt từ clip

Nguyên nhân ban đầu được xác định, thời điểm sau khi ăn cơm vào trưa 16/11, do mong muốn các em học sinh có kết quả tốt, Thắng đã hướng dẫn các em khởi động để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra buổi chiều cùng ngày. 

Quá trình hướng dẫn, Thắng có động tác ép các em học sinh tập căng cơ quá sức, gây hình ảnh phản cảm, không đúng mực. 

Ngay sau sự việc, Phòng GD-ĐT huyện Yên Lạc và Ban giám hiệu nhà trường có học sinh đã có buổi làm việc. Tại cuộc họp, hội phụ huynh đề nghị cho các em tiếp tục thi đấu, tình hình an ninh trật tự tại khu vực thi đấu được đảm bảo.

Đến ngày 18/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại toàn bộ cảnh Thắng đánh vào người các học viên. Trong clip, Thắng có hành vi dùng chân, tay đánh vào người các học viên. 

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã yêu cầu công an TP Vĩnh Yên vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc. 

Sương Mai

Thầy dạy võ đấm đá không thương tiếc học viên nhỏ tuổi ở Vĩnh Phúc

Thầy dạy võ đấm đá không thương tiếc học viên nhỏ tuổi ở Vĩnh Phúc

Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đang vào cuộc xác minh hành vi bạo lực của thầy giáo dạy võ thuật với các học viên nhỏ tuổi.