Đến chiều qua, 1/11, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể 2 nạn nhân trong vụ đắm chẹt (một loại phà nhỏ) làm 4 người mất tích trên kênh 13 thuộc xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Hai nạn nhân còn lại vẫn đang mất tích.

Khoảng 10h ngày 1/11, cơ quan chức năng đã tìm được xác anh Nguyễn Hoàng Tuấn, sinh năm 1999, thường trú tại ấp Sóc Triết, xã Cô Tô. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày tìm được xác nạn nhân Hồ Thái Phước, sinh năm 1998, cũng thường trú tại ấp Sóc Triết. Hai nạn nhân này đều được tìm thấy tại lòng kênh 13.

Theo thông tin ban đầu từ Công an xã Cô Tô, trước đó ngày 31/10, tại gia đình ông Nguyễn Văn S. (ấp Tô Phước, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) tổ chức lễ đính hôn cho con gái và có mời khách đến nhà chung vui.

Sau khi buổi lễ kết thúc, khoảng 22h cùng ngày, ông S. dùng chẹt bằng gỗ đưa 15 người qua kênh 13 trở về nhà.

Khi 15 người đã lên chẹt thì phát hiện chân vịt bị quấn nilon, trong khi chờ gỡ bỏ nilon, chẹt tự trôi ra xa và lúc gỡ xong nilon, chạy khoảng 5m thì chiếc chẹt bị đắm.

Cả 15 người bị chìm xuống kênh. Người dân hai bên bờ nỗ lực cứu vớt được 11 người. 4 người bị mất tích.

Đến chiều qua, cơ quan chức năng tìm được xác 2 nạn nhân trong số 4 người mất tích. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích còn lại.

(Theo Dân Trí)