- Một bé trai khoảng hơn 3 tuổi đã bị kẹp chân vào thang cuốn khiến nhiều người hoảng sợ...

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h20 trưa ngày 9/8, tại tầng 3 tòa nhà 335 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời gian trên cháu bé đi dự đám cưới cùng bố mẹ. Trong thời gian ở đây cháu đã tự ý bỏ ra khu vực thang cuốn để chơi.

Sau nhiều lần bước lên bước xuống thang, cháu bé đã bị kẹt chân.

{keywords}
Nơi xảy ra sự việc

Chứng kiến sự việc, cha mẹ bé vô cùng hoảng hốt. Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người qua lại khu vực đó nên tình huống nhanh chóng được xử lý kịp thời.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, đại diện phía công an phường Dịch Vọng cũng đã xuống hiện trường nắm bắt sự việc, kiểm tra.

Sáng nay (10/8), phóng viên đã đến nơi xảy ra sự việc để tìm hiểu. Tại đây, thang máy cuốn đã dừng hoạt động. Một tấm dán ở dưới chân thang cuốn được tháo ra trong lúc giải cứu bé trai bị kẹt chân.

Đại diện ban quản lý tòa nhà cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, phía tòa nhà cũng đã cùng đưa cháu bé vào bệnh viện khám.

“Rất may cháu bé không bị thương, thang cuốn chỉ kẹt ở đầu mõm giày. Do cháu bé quá nghịch ngợm không ai trông coi nên mới xảy ra sự việc. Theo lịch trình, chúng tôi vẫn thường xuyên bảo trì bảo dưỡng thang máy”, đại diện tòa nhà này nói.

Qua đây, phía ban quản lý tòa nhà cũng cảnh báo nhiều bậc phụ huynh khi có con nhỏ đi cùng thang cuốn phải hết sức cẩn trọng để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Nhị Tiến