- Bị lực lượng 141 phát hiện trên xe của mình có xác “ông ba mươi”, lái xe Loan đã trà trộn vào đám đông bỏ trốn… Qua xác minh, xác “ông ba mươi” trong xe của Loan có trọng lượng 79kg…

Vụ việc xảy ra khoảng 15h45’ tại nút giao thông Quang Trung - Chu Văn An (Hà Đông, Hà Nội), tổ công tác Y3/141 do Trung tá CSGT Nguyễn Trường Giang (tổ trưởng) làm nhiệm vụ phát hiện chiếc xe ô tô màu bạc, BKS 29X-4259, chở 2 người đàn ông có biểu hiện nghi vấn, nên đã dừng xe kiểm tra.

Ông Lê Đình Thơi làm việc với cơ quan công an

Khi đưa giấy tờ xe cho cảnh sát, người cầm lái ra hiệu cho người ngồi ghế phụ điều gì đó rất bất thường. Từ những dấu hiệu trên, Trung tá Giang chỉ đạo lực lượng kiểm tra chiếc xe.

Vừa mở cửa, một mùi nồng nồng “đặc trưng” bốc ra từ trong xe. Một con hổ đã bị giết được đặt trên chiếc bao tải tại hàng ghế sau của chiếc xe. Cùng thời điểm trên, tại chốt kiểm tra có một đối tượng đang gây khó dễ cho lực lượng chức năng, khiến người dân hiếu kỳ vây quanh, nên tài xế đã trà trộn trong đám đông bỏ trốn.

Người đi cùng xe là ông Lê Đình Thơi (52 tuổi, trú tại An Hoạch, Tân Sơn, Thanh Hóa) tỏ ra khá bất ngờ và phủ nhận không hề hay biết trên xe của mình có hổ. “Nó rủ tôi đi chơi Hà Nội, chứ tôi có biết gì đâu?!” – Ông Thơi phân trần.

Giấy phép lái xe và đăng ký xe của Đặng Xuân Loan

Ông Thơi cho biết, người cầm lái đã bỏ trốn là Đặng Xuân Loan (SN 1971, trú tại thị trấn Nhối, Đông Sơn, Thanh Hóa).

Tại Phòng CSHS Hà Nội, lực lượng chức năng đã tiến hành cân trọng lượng của xác con hổ và cho kết quả là 79kg. Đồng thời, cơ quan công an đã cử lực lượng đi xác minh và truy tìm Đặng Xuân Loan để xử lý theo pháp luật.












Xác con hổ trong chiếc xe ô tô

Xem clip:



  • P.T
Clip: Nhị Tiến