Hưởng ứng Giờ Trái đất 2014, khoảng 20h30p tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM hàng nghìn bạn trẻ bắt đầu đếm ngược để tắt đèn trong Giờ trái đất.

 yXung quanh các tuyến đường nội thành như: Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ (Quận 1), nhiều trung tâm giải trí, nhà cao tầng đồng loạt tắt điện để hưởng ứng Giờ Trái đất 2014.

{keywords}
Sự kiện Giờ Trái đất năm nay lấy thông điệp “Trái đất đang tắt điện 1 giờ” đã thu hút hơn 6.000 tình nguyện viên, học sinh – sinh viên tham gia.

{keywords} 

Trong khi đó, màn nhảy flashmod độc đáo và sôi động của hơn 300 tình nguyện viên khiến không gian nơi đây như muốn nổ tung..

{keywords}

Trước đó hàng loạt các hoạt động được diễn ra như cuộc thi “Tắt đèn bật ý tưởng” thiết kế áo phông với chủ đề biến đổi khí hậu khởi động từ 17/1/2014 với hơn 500 tác phẩm dự thi.

{keywords}
Giờ Trái đất là một sáng kiến của WWF - Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên nhằm kêu gọi mọi người hành động chống lại biến đổi khí hậu. Năm nay Việt Nam dự tính tiết kiệm được khoảng 700.000 kWh điện năng, với hàng trăm ngàn người tham gia hưởng ứng Giờ Trái đất.
Hình ảnh hưởng ứng Giờ Trái đất tại TPHCM

Trương Khởi – Mai Yến