Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể một sinh viên nhảy cầu tử tử đến chiều ngày 10/11 vẫn chưa được lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm thấy…

Thông tin từ hiện trường cho biết, rạng sáng ngày 10/11, một thanh niên chở một cô gái trên xe gắn máy đến giữa cầu Sài Gòn 2 (ranh quận Bình Thạnh và Q.2 TP.HCM) dừng lại. Sau khi trao đổi với cô gái vài câu, người thanh niên bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông trầm mình.

{keywords}
Nhiều người trong đó có người thân của nạn nhân theo dõi cuộc tìm kiếm 

Người chán sống được xác định là Nguyễn Phước Phúc (23 tuổi, quê ở Quảng Nam) là sinh viên năm 3 của trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Có mặt tại hiện trường, anh Thanh, anh ruột của Phúc cho biết trước đó anh có nhận được điện thoại của Phúc báo cho biết ý định tử tử. Anh Thanh tìm đến ngay và khuyên can Phúc trở về nhà.

Lợi dụng lúc anh Thanh đi lấy xe để đưa Phúc về nhà, Phúc nói mấy câu với cô gái – là người yêu của Phúc – rồi bất ngờ lao xuống sông.

Nghe tiếng kêu cứu, lực lượng Cảng vụ đường thủy đang có mặt dưới dạ cầu phóng ca nô ra cứu nhưng Phúc đã chìm sâu dưới nước.

Phòng CS cứu nạn cứu hộ thuộc CSPCCCTP đã đến hiện trường tổ chức tìm kiếm trong nhiều giờ liền nhưng vẫn không tìm thấy.

Trần Chánh Nghĩa