- Sáng nay, tại khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã xảy ra một vụ nổ bình khí bơm bóng bay làm cho một phụ nữ bị thương.

Theo đó, vụ nổ đã làm cho bà Đặng Thị Hoa (SN 1968, trú tại xã Vĩnh Hiệp, Nha Trang) bị thương.

Bà Hoa cho biết, đang bơm bong bóng thì bỗng nhiên phát nổ, sau đó các vật dụng bay khắp nơi, bắt vào người bà dẫn đến bị bỏng.

{keywords}

Hiện trường vụ nổ bình làm một người bị thương

Ông Nguyễn Văn Tiến, người chứng kiến vụ nổ cho biết, bà Hoa đã bán bong bóng ở khu vực này từ lâu nay, trên xe máy thường xuyên có nhiều quả bóng khác nhau và kèm theo bình khí bơm bong bóng.

Ông Tiến kể, đang uống cà phê thì bỗng nghe một tiếng “rầm” phát ra rất to. Lúc đó, ông liền chạy đến thì thấy bà Hoa máu dính đầy người.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe gắn máy chở 2 bình khí bơm bong bóng bị biến dạng, bong bóng nằm la liệt và các vật dụng vương rải ra khắp nơi. Được biết, bà Hoa chuyên hành nghề bán bong bóng cho các học sinh trên địa bàn.

Hiện Công an TP.Nha Trang đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của việc.

Đâm vào lan can đường, ô tô tải bị biến dạng

Cũng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, trưa cùng ngày, tại khu vực đèo Cù Hin, đường Đại lộ Nguyễn Tất Thành (Nha Trang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm chiếc xe ô tô tải mang BKS 79C - 101.82 bị hư hỏng rất nặng và bị biến dạng.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn làm chiếc xe tải bị biến dạng

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải 79C – 101.82 (chưa xác định danh tính tài xế) chở cát chạy theo hướng từ Cam Ranh - Nha Trang, khi đến đèo Cù Hin thì lao vào lan can bên đường, tiếp tục xe chạy được một đoạn thì lật nghiêng. Hậu quả, tài xế bị thương đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ghi nhận tại hiện trường, phần đầu xe nát bét, cát văng khắp nơi đổ toàn bộ xuống đường, 4 tấm lan can bên đường bị ngã. 

Nổ bom tại Khánh Hòa, ít nhất 6 người tử vong

Nổ bom tại Khánh Hòa, ít nhất 6 người tử vong

Vụ nổ lớn xảy ra sáng nay ở Khánh Hòa, nghi do cưa bom, làm 6 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Xe máy chở 3 người phát nổ, cháy trơ khung

Xe máy chở 3 người phát nổ, cháy trơ khung

Chiếc xe máy hiệu Air Blade mới mua đã phát nổ. 2 phụ nữ và 1 trẻ nhỏ trên xe may mắn thoát chết trong gang tấc.

Nổ lớn tại kho quân khí Công an tỉnh Hà Giang

Nổ lớn tại kho quân khí Công an tỉnh Hà Giang

Khoảng 11h30 trưa nay, một vụ nổ lớn khiến nhiều người sống tại TP. Hà Giang (tỉnh Hà Giang) hốt hoảng, nhiều nhà bị vỡ ngói, vỡ kính.

 

Viên Nhân