Ngày 6/10, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đang điều tra, làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong ở Cung Trí thức (phường Dịch Vọng Hậu).

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh An Quỳnh

Vụ việc được phát hiện chiều tối 5/10. Khi đó, nhiều người tá hoả khi phát hiện 1 phụ nữ tử vong dưới gầm ô tô ngay trước sân toà nhà của Cung Trí thức. Người phụ nữ tử vong là một lãnh đạo, làm việc ở nơi đây.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng sở tại đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một nhân chứng bán hàng trước cổng Cung Trí thức cho biết, vào khoảng 15h chiều qua, người này nghe thấy tiếng động lớn, nghĩ là ai đánh rơi đồ vật, chứ không biết là có người chết.

{keywords}
Xe cấp cứu đưa thi thể nạn nhân về nhà xác. Ảnh An Quỳnh

"Đến khoảng 15h30 tôi thấy nhiều xe công an, sau đó là xe cứu thương đến thì tôi mới biết có vụ việc. Lúc đó, cảnh tượng hãi hùng lắm, nạn nhân nằm dưới gầm chiếc xe bán tải màu trắng. Máu chảy lênh láng. Tôi nghe nói là nạn nhân nhảy từ tầng 13 tòa nhà xuống", người này nói.

Vụ việc vẫn đang được điều cơ quan điều tra làm rõ.

Nữ doanh nhân và tâm huyết xây dựng ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ cho người yêu thiên nhiên

Nữ doanh nhân và tâm huyết xây dựng ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ cho người yêu thiên nhiên

Bao trọn bởi thiên nhiên, núi rừng, sông nước Lâm Đồng, Mộc Nhiên Garden là tâm huyết của chị Minh Quý, với mong muốn mang đến du khách cảm giác bình yên giữa không gian trong lành, thuần khiết; nơi các thành viên gia đình gắn kết yêu thương.

Nhị Tiến