- Khi bị cơ quan chức năng phát hiện thì chủ xe khách này đã tự làm con dấu giả, đóng dấu vào sổ nhật trình, lập bến tại nhà và đón khách dọc đường trong suốt 2 năm qua.

Sáng ngày 21/9, Ban Quản lý Bến xe khách tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 đã kiểm tra một chủ phương tiện xe ôtô khách mang biển kiểm soát 38H - 4869, thuộc Công ty Cổ phần vận tải ôtô Hà Tĩnh do ông Hồ Minh Sơn, trú tại khối phố 3, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh làm chủ.

Cơ quan chức năng đã phát hiện chủ xe khách này đã dùng sổ nhật trình đóng dấu, chữ ký giả mạo Ban quản lý Bến xe khách Hà Tĩnh để lưu hành.


Chủ xe khách Hồ Minh Sơn và con dấu giả
Sổ nhật trình được Sơn tự khai, tự ký và đóng dấu.

Hồ Minh Sơn đã thừa nhận, từ ngày 1/10/2009 cho đến khi bị phát hiện, Sơn đã dùng con dấu và chữ ký giả để đóng vào sổ nhật trình chạy xe tự do mà không hề vào bến xe khách Hà Tĩnh để đón khách mà lập bến tại nhà và đón khách dọc đường.

Lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 1 con dấu giả của Ban QL bến xe khách Hà Tĩnh và 1 cuốn sổ nhật trình chạy xe do Sở GTVT Hà Tĩnh cấp nhưng toàn bộ dấu xuất bến và chữ ký của cán bộ bến xe khách Hà Tĩnh đều là giả và do chủ xe Hồ Minh Sơn tự ký và đóng dấu giả để lưu hành.

Được biết, xe khách do Hồ Minh Sơn làm chủ chạy tuyến cố định Hà Tĩnh – TP. HCM. Với thủ đoạn này, Sơn đã qua mặt các cơ quan chức năng trong suốt hơn 2 năm qua.

Hiện lực lượng CS 113 đã lập biên bản thu giữ toàn bộ vật chứng và đưa chủ xe Hồ Minh Sơn về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V