Nghi ngờ mình không phải là người tình duy nhất của ông Phó bí thư xã, cô bồ nhí liền nổi cơn ghen, dùng dao gọt trái cây cắt lìa tai phải của tình nhân ngay tại bàn nhậu.

Nạn nhân trong vụ đánh ghen hy hữu này là ông Nguyễn Ngọc Thanh Phong, 36 tuổi, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Lược (Bình Tân, Vĩnh Long).

Ngày 1/10, trao đổi với các cơ quan báo chí, ông Nguyễn Văn Đúng, Bí thư Đảng ủy xã Tân Lược đã xác nhận thông tin trên. Hiện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bình Tân đã tiến hành lập đoàn kiểm tra để xử lý kỷ luật ông Phong về hành vi vi phạm đạo đức, lối sống của đảng viên.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 13/9, ông Phong cùng chị Trần Thị T. (28 tuổi) sang nhà người thân của ông Phong ở Cần Thơ chơi.

Trong lúc đang nhậu cùng bạn bè, vì nghi ngờ ông Phong có thêm tình nhân khác nên T. nổi máu ghen, dùng dao cắt tai phải người tình khiến ông Phong phải nhập viện cấp cứu.

Sau hơn một tuần nằm viện phẫu thuật tạo hình lại vành tai, hiện sức khỏe ông Phong đã hồi phục, song vẫn chưa đến cơ quan với lý do phải lên TP.HCM để điều trị.

Được biết ông Phong đã có vợ nhưng vẫn quan hệ ngoài luồng với chị T. Vào đầu tháng 2 năm nay, sau khi biết được mối quan hệ bất chính này, ông Phong đã bị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và hứa sẽ không tái phạm.

M.Đức (tổng hợp)