- Về nhà người đàn ông quốc tịch Luxemburg ở quận Tây Hồ, khi cả 3 người đã quan hệ tình dục đồng tính, gia chủ lăn ra ngủ, 2 gã trai đã “lột” sạch đồ của gia chủ đem cầm đồ.

Ngày 6/11, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Tiến Sĩ (SN 1991, ở Bến Tre) và Vương Đình Quân (SN 1994, quê ở Hà Tĩnh, tạm trú ở khu tập thể Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội) ra xét xử tội Trộm cắp tài sản. Sĩ đã phải nhận 8 tháng tù giam, còn Quân phải nhận mức án 6 tháng tù giam.

2 bị cáo tại tòa.

Trước đó, vào ngày 6/7, anh K. (SN 1988, quốc tịch Luxemburg, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) đến quán Bar Lolace ở phố Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chơi.

Tại đây anh K. gặp và làm quen với Nguyễn Tiến Sĩ và Vương Đình Quân. Sau một hồi giao lưu, đến khoảng 2h ngày 7/7, anh K. rủ Sĩ và Quân về nhà mình chơi. Tại tầng 2, cả 3 người đã quan hệ tình dục đồng tính. Rồi sau đó anh K. lăn ra ngủ.

Chỉ chờ có vậy, Sĩ và Quân rủ nhau xuống tầng 1 để trộm cắp tài sản. Sĩ đã lấy 1 đôi giầy Prada, Quân lấy 1 máy tính xách tay, 1 máy ảnh, 1 ổ cứng máy tính, một đồng hồ đeo tay ở ngăn kéo tủ. Quân còn lục ngăn kéo lấy 1 thắt lưng da và khoảng 100.000 đồng tiền Việt Nam.

Khi đã “lột” đồ của gia chủ, cả hai chuồn mất. Sĩ và Quân mang đồ ăn cắp được đi cầm cố lấy số tiền 5,7 triệu đồng. Còn số tài sản gồm thắt lưng, đồng hồ, giày da, bọn chúng đem về phòng trọ của Quân để cất giấu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhận được trình báo từ anh K., cơ quan công an đã vào cuộc. Sĩ và Quân đã trả lại toàn bộ số đồ ăn cắp và số tiền là 5 triệu đồng.

Đứng trước vành móng ngựa, trước sự xót xa của người thân, 2 thanh niên tỏ ra bẽ bàng với việc làm của mình, nhưng tất cả đã quá muộn.

T.Nhung