- Đang ngủ, ông Nguyên nghe tiếng chị dâu họ kêu thất thanh bên nhà nên chạy sang và bàng hoàng phát hiện 2 bố con anh họ đang nằm gục ngoài sân, trên người có nhiều vết thương.

Hà Nội: Một gia đình bị sát hại trong đêm

Nhóm đối tượng vào nhà ông Nguyễn Lương Chuân nhằm cướp tài sản, bị người nhà phát hiện, chúng liều lĩnh đâm chết 2 người và làm 2 người khác bị thương nặng.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa, vào khoảng 1h30 sáng 7/12, một tên trộm đã đột nhập vào gia đình ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, trú ở xóm Cầu Chợ, thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) đâm ông này và con trai thứ tử vong, vợ và con trai cả bị thương.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Lương Nguyên, em họ nạn nhân và cũng là hàng xóm cho biết: "Tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu cứu "người ta đâm chết con tôi rồi" của chị Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân)".

{keywords}
Người dân tập trung tại nơi xảy ra án mạng.

Nghe thấy vậy, ông Nguyên chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông Chuân và con trai thứ 2 là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988) bị thương nặng, nằm gục ở sân.

Ông Nguyên vội hô hoán bà con hàng xóm đưa bố con ông Chuân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng cả 2 bố con ông Chuân tử vong sau đó.

Cũng theo lời ông Nguyên, tên trộm đột nhập vào nhà ông Chuân vào lúc khoảng 12h40',  sau đó leo lên tầng 2 rồi đi xuống. Trong lúc xuống nhà để lục tìm đồ thì tên trộm bị anh Chỉnh phát hiện.

Anh Chỉnh đã lao vào vật lộn với tên trộm rồi hô hoán người nhà. Lúc đó, ông Chuân đang ngủ cùng vợ và cháu ở tầng 1 liền chạy ra ngoài thì thấy tên trộm đang chạy ra ngoài sân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

"Thấy tên trộm chạy ra sân, anh tôi liền đuổi theo để bắt thì bị hắn đâm một nhát vào ngực. Thấy bố bị đâm, cháu Chỉnh liền lao ra vật lộn với tên trộm nhưng cũng bị đâm một nhát", ông Nguyên kể.

Theo ông Nguyên, thấy ồn ào anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con trai cả ông Chuân) cũng chạy ra vật lộn với tên trộm nhưng hắn đã vượt tường chạy ra ngoài. Trên đường bỏ chạy, tên trộm còn để lại một chiếc áo, mũ, đôi dép và một chiếc kéo.

Cũng theo lời ông Nguyên, gia đình ông Chuân có 3 người con, trong đó có cô con gái đầu đã lập gia đình. Ở địa phương gia đình ông Chuân làm nghề mộc.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan ban ngành của TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường.

Nhị Tiến