Ngày 26/5 chia sẻ với PV sau 10 ngày nằm viện, anh Tạ Văn Quân (SN 1980, ngụ Hà Nội), nhân viên của Công ty TNH MTV Tháng 8, địa chỉ số 5 Ngọc Hồi (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) vẫn chưa hết bàng hoàng kể:

"Khoảng 8h30 ngày 12/5 anh được công ty phân ra cổng nhận ép biển số ô tô cho khách.

Khi tôi ra lấy biển số ô tô của khách thì có 1 nhóm thanh niên gồm 4 người chặn tôi lại, và có lời lẽ đe doạ không cho tôi lấy biển số. Sau đó 3 người trong nhóm này chặn tôi lại và người còn lại cầm kéo lao tới đâm 2 nhát vào đầu tôi. Không dừng lại ở đó, người này còn lao vào đâm tiếp 1 nhát vào ngực tôi.

Do mất nhiều máu nên tôi hoảng loạn, bỏ chạy vào trong xưởng Công ty TNH MTV Tháng 8 nhưng người này vẫn tiếp tục cầm kéo truy đuổi. Được người dân chứng kiến can ngăn nên tôi thoát được..."

{keywords}
Anh Quân bị đâm thủng đầu

Theo nạn nhân, sau khi xảy ra vụ việc công ty đưa anh đến Bệnh viện Đa khoa Thanh Trì để sơ cứu. Do vết thương nặng nên gia đình đã chuyển đến Bệnh viện Đa Khoa Đức Giang điều trị.

Kết luận của bệnh án cho hay, anh Quân chấn thương sọ não, vỡ hở xương thái dương trái và phải nằm điều trị.

“Sau này tôi mới biết người cầm kéo đâm tôi tên Thắng. Đến nay đã hơn 10 ngày nhóm thanh niên, cũng như người tên Thắng cầm kéo đâm không hề có lời hỏi thăm" - anh Quân cho biết.

{keywords}
Nhóm thanh niên đánh nạn nhân, làm việc ép biển số và cà số khung, số máy ô tô trong sân cơ quan tại số 5 Ngọc Hồi thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt

Được biết, địa chỉ số 5 Ngọc Hồi là trụ sở của Phòng Cảnh sát bảo vệ (Công an TP Hà Nội), hiện nhóm thanh niên này vẫn hoạt động ở đây.

Trao đổi với PV chiều nay (26/5), chỉ huy Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) cho biết, đã xác định một số đối tượng liên quan đến vụ việc, đồng thời chuyển hồ sơ lên Công an quận Hoàng Mai xem xét xử lý.

Quyết Nguyễn

Tạm giữ lái xe máy vi phạm giao thông còn cầm gạch đánh CSGT

Tạm giữ lái xe máy vi phạm giao thông còn cầm gạch đánh CSGT

Tối 20/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Nghị (SN 1982, quê huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) để củng cố hồ sở xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.