- Ngày 8/5, Phòng PC45, Công an Hà Nội cho VietNamNet biết đang điều tra xem kẻ nào đã tung tin thất thiệt lên facebook để gây hoang mang dư luận.


Ngày 7/5, trên một trang facebook có đưa thông tin gây hoang mang dư luận với nội dung: “Đã chính thức được biết tin về nạn rạch đùi có dính máu HIV là hoàn toàn có thật!!!

Theo đội trưởng đội số 8 phòng PC45, CA TP Hà Nội đang làm chuyên án này trực tiếp kể: Ngày hôm qua đã có 3 vụ xảy ra tại Nhà hát Lớn nơi tụ tập của rất nhiều các teen. Đã có 3 bạn nữ bị hại và điều đáng buồn là các bạn không hề biết mình bị rạch cho đến khi gió lùa vào thấy xót thì đã rớm máu rồi...

Quần dài không còn tác dụng, và dù mặc đồng phục học sinh vẫn bị như thường. Ngay lập tức các bạn ấy đến khai báo với công an điều tra và được đưa đi khám nghiệm máu.

Trong máu chưa phát hiện ra điều gì nhưng ngay tại vết thương thì phát hiện ra 2 loại máu và 1 loại có dính HIV. Nhận được lời khai từ nhiều nạn nhân nhưng 2 ngày nay đội có đi tuần và khám rất nhiều con đường xong vẫn chưa thấy tin gì.

Các bạn hãy tự bảo vệ bản thân vì không biết bất cứ lúc nào chúng có thể hành động và mục tiêu là ai. Vậy nên bạn nào quan tâm lời mình chia sẻ thì hãy thật cẩn thận và hạn chế ra đường vào buổi tối tại những con đường vắng, những chỗ tụ tập đông người

Ngày 8/5, Phòng PC45, Công an Hà Nội cho VietNamNet biết, không hề nhận được đơn trình báo nào về việc có nữ sinh bị rạch đùi ở Hà Nội. Qua công tác nắm tình hình trên địa bàn Hà Nội cũng không hề có việc xuất hiện kẻ chuyên rạch đùi thiếu nữ.

Trao đổi với VietNamNet, Đội trưởng Đội 8, Phòng PC45, Công an Hà Nội cũng cho biết, ông không hề có trao đổi với ai về nội dung như trên trang facebook kia ghi nhận.

Được biết, cơ quan công an đang tích cực điều tra xem ai là kẻ đưa thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận.

T.Nhung