Đến chiều nay, Công an sơ bộ khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại căn nhà ở đường Nội khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Đây là khu đô thị cao cấp, có nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc sinh sống.

Liên quan đến vụ án mạng trên, ông Hưng, một người làm thợ hồ ở công trình sát bên cạnh ngôi nhà hiện trường có kể, tầm gần 2h sáng nay, đang ngủ thì bỗng choàng thức giấc khi nghe tiếng kêu la thất thanh.

{keywords}
Hiện trường vụ đốt ô tô và ông Hưng (ảnh nhỏ), làm thợ hồ và là nhân chứng từ đầu kể lại một số thông tin vụ án mạng xảy ra cách đó vài km 

Tỉnh dậy thì nghe tiếng nói lớn ở ngôi nhà bên cạnh nhưng tiếng nước ngoài, mà theo ông biết là tiếng Hàn Quốc nên không hiểu gì.

Vài phút sau, có những người bảo vệ của khu đô thị đến mượn xà beng nói là phá cửa ngôi nhà bên cạnh và ông đưa vật dụng cho những người này. Ông Hưng có đi theo đến trước căn nhà để xem tình hình, lúc này lực lượng Công an phường cũng vừa đến nơi.

Khi cánh cửa cuốn trong nhà bị phá toang và bảo vệ, công an vào bên trong thì ông Hưng nghe báo có nhiều người nằm gục trong nhà. Ông có nghe những người vào hiện trường căn nhà trở ra nói là người phụ nữ Hàn Quốc đã tử vong, 2 người bị thương nặng.

{keywords}

Hiện trường phát hiện ô tô bị đốt cháy 

Trước đó, theo nguồn thông tin, khoảng 2h30 sáng nay, Công an P.Tân Phong, Q.7 nhận tin báo về vụ nghi giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn. 

Các lực lượng vào cuộc điều tra thì xác định có 3 nạn nhân nằm gục trong nhà.

Qua mở rộng điều tra, Công an xác định chiếc ô tô có liên quan đến 3 nạn nhân nằm ở khu vực đất trống gần cầu Thủ Thiêm, thuộc Q.2 và bị đốt cháy phần lớn.

Đến nay xác định rõ 1 phụ nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi đã tử vong. 2 người khác đang được cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng thương tích nặng, tiên lượng khó qua khỏi.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra. Công an đang tập trung điều tra về nghi vấn giết người, cướp tài sản nhưng cũng không loại trừ là giải quyết mâu thuẫn.

Thông tin mới vụ 3 người nằm gục, nghi giết người, đốt ô tô ở Sài Gòn

Thông tin mới vụ 3 người nằm gục, nghi giết người, đốt ô tô ở Sài Gòn

Công an TP.HCM đang tập trung điều tra về nghi vấn giết người, cướp tài sản nhưng cũng không loại trừ là giải quyết mâu thuẫn.

Linh An