- Sau khi có kết quả xét nghiệm AND từ bào thai của thiếu nữ bị sát hại, cơ quan cảnh sát điều tra công an Quảng Nam tiến hành bắt thêm một đối tượng, là gã cha dượng đồi bại, chồng hờ của mẹ nữ sinh bị sát hại…


Chiều tối 2/5, Công an Quảng Nam cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng thứ 2 trong vụ án mạng kinh hoàng sát hại nữ sinh mang bầu tại Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam là Mai Quốc Tuấn (SN 1954) trú thôn Khánh An, xã Tam Dân.

Theo kết quả giám định AND từ bào thai của nữ sinh đã xác định Mai Quốc Tuấn là tác giả của thai nhi. Ngay lập tức, Mai Quốc Tuấn bị công an ra lệnh bắt khẩn cấp về hành vi giao cấu với trẻ em.

Gã cha dượng đồi bại tại cơ quan công an.
Điều tra ban đầu cho biết: Trước khi bị sát hại, nữ sinh H.T.D.B. (15 tuổi, thôn Hòa Bình, Tam Dân) bị Tuấn dụ dỗ quan hệ và dẫn đến mang thai được 5 tháng.

Sau khi mang bầu, nữ sinh này đổ cho bạn trai của mình là Lê Đức Dũng trú cùng thôn. Chiều 16/3, Dũng từ TP. HCM trở về và gặp nữ sinh B và đã ra tay sát hại vì cho rằng mình không phải là tác giả của bào thai mà B. đang mang trong bụng.

Ngay sau khi gây án, Dũng bỏ trốn vào TP. HCM và sau đó 5 ngày đã bị cơ quan công an Quảng Nam bắt giữ.

Hiện vụ án mạng kinh hoàng này cơ quan công an đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng và đang mở rộng điều tra để làm rõ các đối tượng khác liên quan đến vụ án.

Vũ Trung