Cô gái người Mỹ Chelsea Charms đã trở nên nổi tiếng vì bộ ngực khủng của mình. Bộ ngực của cô nặng khoảng 26kg và không ngừng to lên khi mỗi tháng tăng gần 3cm.
 
Chelsea Charms (34 tuổi) được đánh giá là cô gái có bộ ngực lớn nhất thế giới. Hiện bộ ngực của cô nặng khoảng 26kg và không ngừng to lên khi mỗi tháng lại tăng lên 1 inch (tương đương với 2,54cm).
  Chelsea Charms được đánh giá là cô gái có bộ ngực lớn nhất thế giới. (Ảnh: Plumeblog)
Mỗi vòng ngực của Chelsea rộng 65 inch và có thể chứa tới 12 lít nước. Cỡ áo lót mà Chelsea mặc có kích cỡ lên tới 164 XXX và điều này hoàn toàn không phù hợp với chiều cao 1m60 của cô.
 
Chelsea đã bơm ngực bằng một phương pháp kỹ thuật nguy hiểm. Không giống như các phương pháp bơm ngực bằng silicon hay độn túi nước muối, phương pháp mà Chelsea phẫu thuật là độn một cuộn sợi polypropylene vào mỗi bên ngực.
 
Các sợi polypropylene sẽ kích thích các tuyến vú liên tục sản xuất ra các huyết thanh tự nhiên. Chất lỏng này được các polypropylene hấp thụ, nở ra, lớn lên và lại kích thích các mô lần nữa. Vì thế mà ngực của Chelsea không ngừng to lên. Kỹ thuật bơm ngực này hiện đã bị cấm sử dụng tại Mỹ.
 
Trong khi nhiều người ái ngại thay cho Chelsea vì bộ ngực quá khổ thì cô lại không hề cảm thấy xấu hổ hoặc bất tiện về bộ ngực khủng của mình. Cô còn đặt tên chúng là Itsy và Bisty.
 
Chelsea tâm sự: “Mọi người thường hỏi tôi tại sao không bỏ bộ ngực phẫu thuật bằng phương pháp nguy hiểm đó đi. Nhưng tại sao tôi lại làm thế chứ? Tôi không cảm thấy xấu hổ về cơ thể của mình. Đó là một tác phẩm nghệ thuật. Itsy và Bitsy là tài sản lớn nhất của tôi. Có thể bạn nghĩ tôi kỳ dị nhưng tôi vẫn luôn trân trọng và yêu mến cơ thể mình".
 
Thu Minh (Theo Mirror)