Bị chàng trai phụ tình, một nữ sinh viên ở Hà Nội đã dại dột tìm đến cái chết.

Tối ngày 13/1, bảo vệ tại Công viên Tuổi trẻ (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một nữ sinh nhảy xuống hồ Thanh Nhàn. Cô gái trên là T. (SN 1992, Bắc Giang) hiện đang là sinh viên năm đầu của một trường cao đẳng tại Hà Nội.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc trên, một nhân viên bảo vệ nghe thấy tiếng hô hoán nên đã nhảy xuống hồ để ứng cứu. Tuy nhiên do trời tối và nước lạnh nên anh này không thể tìm được nạn nhân.


Công viên Tuổi trẻ, nơi cô nữ sinh dại dột tử tự (Nguồn: VietNamNet)
Nguyên nhân của vụ tử trên là do cô nữ sinh này gặp buồn phiền trong chuyện tình cảm. Trước đó, T. đã đem lòng yêu một nam sinh viên tên Hùng. Tuy nhiên, khi phát hiện ra Hùng có người yêu mới, T. rất đau khổ và nghĩ quẩn.

Tối 13/1, T. gọi điện cho Hùng cùng cô người yêu mới đến công viên Tuổi trẻ để nói chuyện. Thừa lúc mọi người không để ý, T. đã leo qua thành cầu và nhảy xuống hồ Thanh Nhàn quyên sinh.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, gia đình nữ sinh trên đã về Hà Nội đưa nạn nhân về quê mai táng.

Chiều ngày 26/11, tại khu vực cầu Long Biên (Ba Đình, Hà Nội), lực lượng chức năng cũng đã rất vất vả để phối hợp giải cứu một cô gái leo lên trụ cầu cao 25 mét đòi tự tử. Cô gái này là Trần Thị Phượng (Hưng Hà, Thái Bình) do cãi vã với người yêu nên đã nghĩ có những hành vi nông nổi như trên.

N.Lê