Stefano Pioli, có trận đấu ra mắt các Cổ động viên AC Milan, khi tiếp đón Lecce, trên sân nhà San Siro, tại vòng 8 Serie A 2019 - 2020. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Rossoneri hy vọng sẽ có khởi đầu như ý cùng ông thầy mới.

Mọi chuyện cũng rất suôn sẻ cho đội chủ nhà, khi họ sớm có bàn mở tỉ số, ở ngay phút 20. Tiền vệ Calhanoglu di chuyển hợp lý, để đón bóng bên cánh phải, và tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp, khiến thủ thành của Lecce phải bó tay. Tuy nhiên, AC Milan lại không tận dụng được lợi thế này, khi bế tắc trong những pha triển khai bóng.

Phút 62, bóng chạm tay Conti trong vòng cấm, và trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền, sau khi sử dụng VAR. Thủ thành Donnarumma đã đẩy được cú sút phạt 1m, của Babacar, nhưng tiền đạo này vẫn kịp băng vào đá bồi, để gỡ hòa cho Lecce.

 Milan có được điều mình muốn ở phút 81, với cú sút nối cực nhanh của Piatek. Tưởng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay chủ nhà, thì vào phút bù giờ thứ hai, của hiệp hai, Calderoni bất ngờ tung cú sút chéo góc, đem về bàn thắng thứ hai cho đội khách.

Chung cuộc, AC Milan bị Lecce cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà, và vẫn đang nằm ở nửa sau bảng xếp hạng Serie A 2019 - 2020.