Chiều nay, ngày 22 tháng 10, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân, và Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh - Võ Văn Hoan, đã dẫn đầu đoàn công tác, đến thị sát khu nhà xưởng xây dựng không phép, của gia đình ông Lê Hữu Thành, Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân quận Thủ Đức, trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh.

Tại buổi làm việc, Bí thư thành ủy thành phố Hồ Chí Minh cho biết, trên cơ sở phản ánh báo chí, ông đã đến tận nơi thị sát, và yêu cầu lãnh đạo quận Thủ Đức trả lời hàng loạt câu hỏi.

Ông Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: “Rõ ràng là chưa gương mẫu, là cán bộ đảng viên, trong Ban thường vụ quận ủy mà xây dựng không phép. Tinh thần là quận phải có kết luận, xử lý sớm nhất việc này để làm gương.

Trước đó vào sáng cùng ngày, tại cuộc họp về kinh tế xã hội 10 tháng đầu năm, Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh -   Nguyễn Thành Phong cũng dành thời gian thông tin về vụ việc này.

Ông Phong khẳng định:  “Quan điểm của ông là không nhân nhượng. Cán bộ làm sai phải bị xử lý nghiêm khắc, không có vùng cấm và không có ngoại lệ”.