Tối qua, đội tuyển Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 3-1, ngay trên sân của Indonesia ở bảng G, Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên ở trận thắng này, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng gây bất ngờ, khi không sử dụng tiền đạo "con cưng" Công Phượng, ở đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cho biết sau trận thắng rằng ông thực sự tôi thấy tiếc, vì tính thay công phượng vào sân, nhưng trong khi khởi động, Công Phượng lại bị đau.

Công Phượng đá chính ở trận thắng 1-0 của Việt Nam trước Malaysia, ngày 10 tháng 10,  trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, anh chơi không thực sự tốt, và phải thay ra trong hiệp 2. Việc ngồi dự bị nhiều tại Sint Truidense, đã khiến cảm giác bóng của Công Phượng bị ảnh hưởng. 

Theo kế hoạch sau trận đấu ngày 15 tháng 10, 14 giờ hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về Việt Nam. Toàn đội sẽ bay về thành phố hồ Chí Minh và sau đó “giải tán” trước khi tập trung lại trong tháng 11, để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan, cũng trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2, World Cup 2022.