Liện quan đến nghi vấn một chủ hiệu giày, tát tới tấp vào mặt nữ sinh viên đến đòi lương. Sáng nay, Công an phường Thanh Xuân Bắc, (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin, và cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh.

Trước đó, vào tối ngày 20 tháng 9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video với nội dung tố một chủ cửa hàng bán giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, đã định quỵt lương, lại còn đánh, tát thẳng vào mặt nhân viên. 

Sau khi bị tát, người nhân viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

Được biết, cô gái trẻ bị tát hiện là sinh viên đang học trên địa bàn Hà Nội. Tranh thủ lúc nghỉ hè đi làm thêm, kiếm tiền phụ thêm đỡ đần bố mẹ. Sau khi làm ở shop giày này một thời gian, thì nhân viên này xin nghỉ và đã thông báo cho chủ shop một tuần trước khi nghỉ. Thế nhưng, chủ shop vẫn trừ 50% lương của sinh viên này, (4 triệu đồng/tháng), và không thanh toán tiền lương, nhắn tin cũng không trả lời.

Hiện, công an phường Thanh Xuân Bắc đang điều tra, làm rõ vụ việc.