- Nữ ca sĩ Thúy Khanh phải trầm mình vào bể nước cho toàn thân ướt đẫm, để ghi hình một ca khúc chủ đề yêu đương trong album mới.

Để thực hiện phần hình ảnh cho ca khúc "Yêu một người sống bên một người", nữ ca sĩ Thúy Khanh đã phải "nhúng" người vào hồ tắm trong nhiều giờ liền.




Đây là nhạc phẩm trữ tình nói lên tâm trạng của người con gái đang trong tình cảnh thương nhớ một người nên hình ảnh khá "mát mẻ". Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã yêu cầu nữ ca sĩ thể hiện nhiều động tác tạo hình khó để có được những khuôn hình đẹp. Trong chiếc bồn tắm thả đầy cánh hoa hồng, Thúy Khanh vừa hát, vừa phải uốn mình, xõa tóc cho nước bay tung tóe...


Đâu phải chỉ có nhàn nhã nằm trễ nải trong chiếc bồn đầy hoa mát lạnh. Việc diễn xuất thực tế đã "hành hạ" cô ca sĩ khá nhiều. Để có được vài phút hình ảnh chắt lọc trên DVD, người đẹp đã phải chịu sức nóng đáng sợ của ánh đèn rọi thẳng vào người, phải làm đi làm lại nhiều động tác đến váng vất cả đầu...

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ hải ngoại Thúy Khanh thường về nước biểu diễn và thu âm, ghi hình một số album. Thúy Khanh được xem là nữ ca sĩ có phong cách đa dạng, thể hiện tốt cả hai dòng nhạc trẻ và trữ tình quê hương.









Người đẹp sinh năm 1983 này từng là phát thanh viên của Đài phát thanh truyền hình An Giang, sau đó du học và định cư ở Mỹ từ năm 2000.

Năm 2008, Thúy Khanh về nước biểu diễn, ghi âm và một năm sau ra album đầu tay  "Làm sao quên được anh - Khi Hoa Thịnh Đốn vào thu".

Long Hà