HTML clipboard

- Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra cái chết bí ẩn của bé gái 11 tuổi.

Ngày 22/2, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết, đã có kết luận chính thức về nguyên nhân cái chết của cháu Hoàng Khánh Chi (11 tuổi, trú tại số 23 đường Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng). Nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái khi tắm là do bị ngạt trong phòng kín, khi mà bé gái đã sử dụng bình nước  nóng chạy bằng ga trong phòng tắm.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 18/2, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng nhận được tin báo của anh Hoàng Trọng Phú (SN 1965, cha của cháu Chi) về việc phát hiện con gái bị chết trong phòng tắm của gia đình.

Vào 16 giờ 30 cùng ngày, cháu Chi đi tắm, gia đình anh Phú thấy con gái ở trong đó lâu hơn thường lệ nên sốt ruột gọi cửa nhưng không thấy Chi trả lời. Mọi người vội phá cửa nhà tắm xông vào thì phát hiện cháu Chi đã tử vong.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Kết quả cho thấy: không có dấu vết ngoại lực tác động vào cơ thể, toàn thân không có thương tích gì.

Do trời lạnh, lại sợ gió lùa nên phòng tắm được đóng kín. Gia đình anh Phú lại sử dụng bình nước nóng chạy bằng gas nên khi bình nóng lạnh hoạt động, quá trình cháy sẽ hút hết ô xy, khiến người đang tắm bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Đây cũng là bài học để nhiều gia đình có sử dụng bình nước nóng chạy bằng gas cần lưu tâm khi sử dụng.

T.Nhung